Công an huyện Chợ Mới: Tuyên truyền phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội

Thứ sáu - 03/05/2019 05:56
Ngày 02/5/2019 Công an huyện Chợ Mới phối hợp với UBND các xã Bình Văn, Yên Hân, Yên Cư tổ chức chương trình giao lưu tuyên truyền phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội; phát động phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ và ra mắt mô hình “Không ma túy, không bạo lực gia đình, không tệ nạn xã hội”
Buổi tuyên truyền thu hút đông đảo học sinh và người dân tham gia
Buổi tuyên truyền thu hút đông đảo học sinh và người dân tham gia
Trong buổi tuyên truyền này, Công an huyện Chợ Mới đã thông báo tới bà con nhân dân 03 xã về thực trạng, tình hình tội phạm và tệ nạn xã hội hiện nay. Tuyên truyền về hậu quả của việc xuất cảnh trái phép đi lao động ở nước ngoài, nhất là sang Trung Quốc làm thuê. Qua tuyên truyền nhằm giúp cho nhân dân nâng cao cảnh giác trước các thủ đoạn của tội phạm, đồng thời tích cực tham gia đấu tranh, phòng chống tội phạm, bài trừ tệ nạn xã hội, giữ gìn ANTT tại địa bàn dân cư.

2 5 ra mat mo hinh 3 khong cho mơi giam roi
Các thành viên mô hình Ba không của 3 xã ra mắt và chụp ảnh với đại diện lãnh đạo Công an tỉnh, Công an huyện Chợ Mới
Cũng nhân dịp này, đại diện UBND và các thôn bản của 3 xã đã tổ chức ra mắt, ký kết thực hiện mô hình Ba không “Không ma túy, không bạo lực gia đình, không tệ nạn xã hội”. Mô hình này được xây dựng với các mục tiêu cụ thể, nhằm phát huy tính tích cực của nhân dân tham gia học tập, chấp hành nghiêm đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; qua đó mọi người tự nâng cao nhận thức hiểu biết về pháp luật, tích cực tham gia phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ. Mỗi gia đình, cá nhân cam kết  tham gia mô hình không sản xuất, tàng trữ, vận chuyển, mua bán trái phép chất ma túy, không rượu chè bê tha, tuyên truyền và tích cực đấu tranh phòng chống tội phạm và tệ nạn xã hội...Qua đó đã cho thấy sự đồng lòng của chính quyền và quần chúng nhân dân nơi đây quyết tâm xây dựng gia đình văn hóa, đẩy lùi các tệ nạn xã hội và phòng chống các loại tội phạm đảm bảo TTATXH trên địa bàn.
 
2 5 CA Cho moi lam chung minh nhan đa jpgrrrrrrrrrrrrrrr
Cùng ngày, Công an huyện đã tổ chức làm mới, cấp đổi hơn 170 chứng minh nhân cho bà con nhân dân 03 xã nói trên tại trường PTTH xã Yên Hân, huyện Chợ Mới./.

Tác giả: Bá Quang

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập554
  • Máy chủ tìm kiếm95
  • Khách viếng thăm459
  • Hôm nay154,011
  • Tháng hiện tại3,714,575
  • Tổng lượt truy cập155,750,179
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây