Nêu cao tinh thần tự giác, tích cực, chủ động và nêu gương của cán bộ, đảng viên

Thứ ba - 28/03/2023 07:46
Ngày 28/3/2023, tại Hội trường tỉnh Bắc Kạn diễn ra Hội nghị trực tuyến triển khai chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2023; quán triệt văn bản mới của Trung ương, của tỉnh. Đồng chí Hoàng Duy Chinh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH dự và chỉ đạo hội nghị. Hội nghị được tổ chức trực tiếp, trực tuyến từ Hội trường tỉnh đến các điểm cầu các huyện ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc; các sở, ban, ngành, đoàn thể, hội, doanh nghiệp tỉnh, các cơ quan, doanh nghiệp Trung ương đóng trên địa bàn và các xã, phường, thị trấn.
Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ, chủ tịch Hội đồng lý luận phê bình văn học nghệ thuật Trung ương, báo cáo chuyên đề học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh Năm 2023. Qua đó, làm rõ những nội dung cốt lõi, sâu sắc trong tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh về nêu cao tinh thần tự giác, tích cực, chủ động và nêu gương của cán bộ, đảng viên.

Tiếp đó, đồng chí Trần Thị Lộc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã trình bày những ảnh hưởng tác động và các giải pháp thực hiện trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên trong nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Các đồng chí báo cáo viên là Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh quán triệt, triển khai  các văn bản của Trung ương, của tỉnh mới ban hành.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đồng chí PGS.TS Nguyễn Thế Kỷ đã truyền đạt, làm rõ nội dung các chuyên đề được kịp thời, sâu sắc và đạt mục đích, yêu cầu đề ra. Đồng thời, đánh giá cao tinh thần nghiêm túc nghiên cứu, học tập của các cấp ủy, tổ chức đảng, cán bộ, đảng viên tại các điểm cầu trên địa bàn toàn tỉnh. Từ chủ đề Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh tỉnh Bắc Kạn năm 2023 là "Nêu cao tinh thần tự giác, tích cực, chủ động và nêu gương của cán bộ, đảng viên nhằm nỗ lực phấn đấu hoàn thành kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội của địa phương", đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các cấp ủy, tổ chức đảng tổ chức nghiên cứu cụ thể hóa các văn bản mới của Trung ương, của tỉnh bằng kế hoạch, chương trình hành động phù hợp với tình hình thực tế. Đồng thời, chỉ đạo các cấp ủy cơ sở tổ chức học tập, quán triệt cho toàn thể đảng viên, công chức, viên chức, người lao động chưa được học trực tuyến bằng hình thức phù hợp. Phát huy có hiệu quả hoạt động của hệ thống tuyên giáo, dân vận, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể thực hiện tốt công tác tuyên truyền đến toàn thể cán bộ, đảng viên và Nhân dân, đảm bảo đưa chủ trương, nghị quyết của Đảng vào cuộc sống./.

Tác giả: Văn Huế - Ngọc Ánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập646
  • Máy chủ tìm kiếm115
  • Khách viếng thăm531
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,575,351
  • Tổng lượt truy cập155,610,955
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây