Năm học 2017-2018 đã có 388 lượt con cán bộ chiến sỹ đạt học sinh giỏi các cấp

Thứ tư - 08/08/2018 05:52
Ngày 8/8/2018, Đảng ủy Công an tỉnh tổ chức trao thưởng cho các cháu là con cán bộ chiến sỹ Công an toàn tỉnh đạt thành tích cao trong các kỳ thi năm học 2017- 2018 và trao giải cuộc thi "Viết vẽ, con yêu mẹ chiến sỹ Công an" do Bộ Công an tổ chức.
Trước khi đến với phần trao thưởng các cháu được tham gia liên hoan văn nghệ, được tìm hiểu về kỹ năng thoát hiểm khi xảy ra cháy. Thực hành chữa cháy bằng bình chữa cháy chuyên dụng và trải nghiệm với xe thang chữa cháy thực sự thu hút các cháu. Các thao tác sử dụng bình chữa cháy, tự mình dập tắt ngọn lửa sao cho đúng cách đã được các cháu thực hành thuần thục. Trong rất nhiều kỹ năng sống thì đây là một trong những kỹ  năng quan trọng và rất cần thiết cho các cháu trong những ngày hè thường xuyên phải ở nhà một mình, hay những tình huống bất ngờ có thể xảy ra ở nơi đông người.
8 8 ky nang rrrr
Nhiều em nhỏ được huấn luyện thoátbhiểm khi xảy ra cháy
8 8 ky nang thoat hiem 
Được hướng dẫn sử dụng bìnhbọt chữa cháy
8 8 trai nghiem cccc
Và trải nghiệm trên xe thang cứu hộ, cứu nạn
Trong năm học đã có 17 lượt học sinh đạt giải trong các kỳ thi cấp tỉnh,  48 lượt học sinh đạt giải trong các kỳ thi cấp huyện thành phố và 323 lượt học sinh đạt học sinh giỏi, tiên tiến. Tổng trị giá phần thưởng 120.510.000đ, được trích từ quỹ khuyến học Công an tỉnh và nguồn kinh phí do Bộ Công an cấp. Tại buổi lễ ban tổ chức đã trao 1 giải C, 6 khuyến khích cho các cháu là con hội viên hội phụ nữ  đã đạt giải cho cuộc thi Viết vẽ - con yêu mẹ chiến sỹ Công an, tổng trị giá giải thưởng 4 triệu đồng. Sau lễ trao thưởng, các cháu sẽ được đi tham quan du lịch tại công viên Thiên đường Bảo Sơn. Đây là một trong những hoạt động thường niên của Công an tỉnh nhằm chăm lo, giáo dục và động viên các cháu đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập.
Ảnh: Đức Thuần - Phan Quang 

Tác giả: Thùy Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập601
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm81
  • Khách viếng thăm519
  • Hôm nay145,589
  • Tháng hiện tại2,274,663
  • Tổng lượt truy cập158,391,164
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây