Công an tỉnh: Gặp mặt, biểu dương người có uy tín tiêu biểu trong bảo đảm ANTT

Thứ ba - 14/08/2018 12:02
Ngày 14/8/2018, Công an tỉnh tổ chức hội nghị tập huấn, biểu dương người có uy tín và quần chúng tiêu biểu trong công tác đảm bảo ANTT năm 2018. Tham dự hội nghị có 32 đại biểu đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh.
Năm 2017 và 6 tháng đầu năm 2018, người có uy tín đã tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân tham gia phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc cung cấp cho lực lượng Công an hằng trăm nguồn tin có giá trị phục vụ công tác đấu tranh phòng chống tội phạm. Đặc biệt là sự tham gia của những người có uy tín hòa giải các vụ tranh chấp, khiếu kiện, mâu thuẫn trong nhân dân …Tiêu biểu như ông Ngô Văn Sinh, thôn Lũng Miệng, xã Thuần Mang, huyện Ngân Sơn vận động nhân dân nêu cao cảnh giác trước sự lôi kéo của kẻ xấu. Ông Hoàng Văn Sinh, Bản Nghè, Cổ Linh, Pác Nặm đã hòa giải thành công 6 vụ mâu thuẫn, vận động được 18 hộ gia đình đóng góp tiền và ngày công làm đường dân sinh…
Tại hội nghị các đại biểu đã được thông tin về tình hình an ninh trật tự trong năm 2018 của địa phương và trên cả nước. Nhận diện âm mưu phương thức thủ đoạn của các thế lực thù địch lợi dụng vấn đề dân tộc, tôn giáo để lôi kéo, kích động chông phá Đảng, Nhà nước. Đồng thời trang bị kỹ năng hoà giải, tuyên truyền vận động quần chúng nhân dân và đảm bảo an ninh trật tự  tại cơ sở. Ghi nhận những cố gắng nỗ lực của người có uy tín, Giám đốc Công an tỉnh đã tặng quà động viên các đại biểu tham dự hội nghị.

Tác giả: Thùy Dương – Đức Thuần

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập686
  • Máy chủ tìm kiếm147
  • Khách viếng thăm539
  • Hôm nay84,777
  • Tháng hiện tại3,746,420
  • Tổng lượt truy cập159,862,921
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây