Hội phụ nữ Công an tỉnh: Truyên truyền pháp luật và tặng quà tại Xuân Lạc

Thứ bảy - 04/07/2020 19:20
Ngày 04/7/2020, tại UBND xã Xuân Lạc huyện Chợ Đồn, Hội phụ nữ Công an tỉnh Bắc Kạn phối hợp với Hội liên hiệp Phụ nữ xã Xuân lạc và Công an quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội tổ chức tuyên truyền pháp luật, trao tặng nhiều suất quà cho các em học sinh và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Xuân Lạc. Buổi tuyên truyền thu hút đông đảo Hội viên hội phụ nữ xã Xuân Lạc, đại diện chính quyền, người có uy tín trong các thôn tham gia.
Nhiều người dân xã Xuân Lạc, huyện Chợ Đồn được tuyên truyền pháp luật
Nhiều người dân xã Xuân Lạc, huyện Chợ Đồn được tuyên truyền pháp luật
Tại buổi tuyên truyền, các đại biểu đã được nghe báo cáo viên Công an tỉnh truyền đạt nhiều nội dung pháp luật liên quan đến tình hình an ninh trật tự, tệ nạn xã hội và các hình thức lừa đảo chiếm đoạt tài sản đặc biệt là lừa đảo thông qua các mạng xã hội…Trong đó, nội dung chủ yếu nhất được đưa ra thảo luận là những quy định trong Luật hôn nhân gia đình; vấn đề về  bình đẳng giới và phòng chống bạo lực  gia đình. Đây các vấn đề thường gặp trong đời sống, nên đã được các hội viên phụ nữ mạnh dạn trao đổi, thông qua đó giúp cho mỗi người dễ dàng ghi nhớ và hiểu thêm về quyền lợi, nghĩa vụ của mình trong việc xây dựng hạnh phúc gia đình.
 
4 7 Tuan trao
Đại tá, TS Nguyễn Thanh Tuân – PGĐ Công an tỉnh tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập
 
Nhân dịp này, Hội phụ nữ Công an tỉnh đã tham mưu Giám đốc Công an tỉnh trao tặng 10 suất quà cho các em học sinh nghèo vượt khó trong học tập; phối hợp với Công an quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội trao tặng: 20 suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, 10 suất quà cho CBCS Công an huyện Chợ Đồn, 01 bộ máy vi tính cho Công an xã Xuân Lạc và một số thiết bị dạy học cho cô, trò  tại các điểm trường trên địa bàn xã. Tổng giá trị các phần quà ước tính hơn 70 triệu đồng.
 
4 7 CA HK
 Công an quận Hoàn Kiếm, TP Hà Nội trao tặng nhiều suất quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Xuân Lạc.
 
 

Tác giả: Quốc Huy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập604
  • Máy chủ tìm kiếm146
  • Khách viếng thăm458
  • Hôm nay155,952
  • Tháng hiện tại2,285,026
  • Tổng lượt truy cập158,401,527
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây