Giao ban công tác An ninh quý III/2022 và triển khai một số chuyên đề về công tác An ninh

Thứ năm - 29/09/2022 09:01
Ngày 29/9/2022, Công an tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban công tác nghiệp vụ cơ bản của lực lượng An ninh quý III/2022; triển khai một số chuyên đề công tác An ninh. Đại tá Vũ Văn Quân – Phó Giám đốc Công an tỉnh dự, chỉ đạo.
 Giao ban công tác an ninh quý III và triển khai một số chuyên đề về công tác an ninh
 Giao ban công tác an ninh quý III và triển khai một số chuyên đề về công tác an ninh

Quý III năm 2022, lực lượng An ninh Công an tỉnh tiếp tục triển khai thực hiện nghiêm túc công tác tham mưu cho cấp ủy, chính quyền các cấp chỉ đạo, triển khai thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp bảo đảm an ninh trên địa bàn; giải quyết dứt điểm những vấn đề an ninh phát sinh tại cơ sở, không để xảy ra “đột xuất”, “bất ngờ” và hình thành “điểm nóng”; các đơn vị an ninh tiếp tục thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ theo chương trình, kế hoạch được phân công. Cùng với đó, làm tốt công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức, ý thức chấp hành pháp luật của người dân... Các đại biểu đã thẳng thắn đánh giá những hạn chế, thiếu sót còn tồn tại trong các mặt công tác đã triển khai, những nguyên nhân và đưa ra phương hướng khắc phục nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng, hiệu quả công tác an ninh trong thời gian tới.

Tại hội nghị, Công an tỉnh cũng tổ chức quán triệt các chuyên đề liên quan đến nhận diện và phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; quán triệt ý kiến chỉ đạo của đồng chí Thứ trưởng Bộ Công an liên quan đến Công an tác an ninh điều tra và các chuyên đề liên quan đến an ninh nội địa trong tình hình hiện nay; thông báo kết quả kiểm tra công tác hồ sơ nghiệp vụ và công tác nghiệp vụ cơ bản của lực lượng An ninh năm 2022./.

Tác giả: Nam Phong

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập444
  • Máy chủ tìm kiếm59
  • Khách viếng thăm385
  • Hôm nay132,229
  • Tháng hiện tại3,661,568
  • Tổng lượt truy cập155,697,172
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây