HOICHOTHUONGMAI

Bồi dưỡng kiến thức xây dựng phong trào cho cán bộ ở cơ sở

Thứ hai - 03/10/2022 07:41
Ngày 03/10/2022, Công an tỉnh tổ chức bồi dưỡng công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc và xây dựng mô hình cho cán bộ chiến sĩ làm công tác phong trào tại công an các đơn vị, địa phương. Đại tá Vũ Văn Quân, Phó Giám đốc Công an tỉnh, dự và phát biểu chỉ đạo tại lễ khai mạc.
Đại tá Vũ Văn Quân, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại lễ khai mạc
Đại tá Vũ Văn Quân, Phó Giám đốc Công an tỉnh phát biểu chỉ đạo tại lễ khai mạc

150 cán bộ làm công tác phong trào tại các đơn vị nghiệp vụ công an tỉnh, đội nghiệp vụ công an các huyện, thành phố, đặc biệt là các đồng chí là trưởng hoặc phó công an các xã trên địa bàn tỉnh đã tham gia lớp bồi dưỡng.
 
Các báo cáo viên Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc đã tập trung truyền đạt những kinh nghiệm trong xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ theo tính chất, đặc điểm của các đơn vị hành chính và tại các cơ quan, doanh nghiệp, trường học trên địa bàn. Quán triệt các thông tư, quyết định của Đảng uỷ Công an Trung ương, của Bộ Công an trong công tác xây dựng phong trào và công tác dân vận của lực lượng CAND. Công tác xây dựng mô hình, điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân bảo vệ ANTQ.
 
 Đây cũng là dịp để các đơn vị, địa phương trao đổi kinh nghiệm, cách làm hay trong củng cố, xây dựng phong trào, cũng như xây dựng các mô hình tự quản tại khu dân cư. Góp phần nâng cao hiệu quả phòng ngừa tội phạm ở cơ sở, tạo mối quan hệ đoàn kết, gắn bó trong cộng đồng dân cư./.

Tác giả: Bình Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập362
  • Máy chủ tìm kiếm88
  • Khách viếng thăm274
  • Hôm nay60,842
  • Tháng hiện tại3,918,949
  • Tổng lượt truy cập151,639,425
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây