Công an tỉnh Bắc Kạn: Tích cực hưởng ứng tổng điều tra dân số

Thứ hai - 01/04/2019 20:28
Thực hiện cuộc tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019, đến nay Công an tỉnh Bắc Kạn đã cơ bản hoàn thành các nội dung theo kế hoạch đề ra.
Nhập dữ liệu CBCS từ các phiếu ghi thông tin thông qua cuộc tổng điều tra dân số 2019
Nhập dữ liệu CBCS từ các phiếu ghi thông tin thông qua cuộc tổng điều tra dân số 2019
Để đảm bảo cho cuộc tổng điều tra thực hiện nhanh chóng và chính xác, Ban chỉ đạo Công an tỉnh đã tổ chức tập huấn cho cán bộ kiêm nhiệm làm công tác điều tra dân số tại các đơn vị, địa phương về phương pháp, trình tự tiến hành tổng điều tra, nghiệp vụ điều tra, ghi phiếu điều tra, phương pháp kiểm tra, ghi mã phiếu và một số kỹ năng cần thiết để thực hiện nhiệm vụ điều tra…Việc điều tra dân số trong lực lượng CAND có một số thông tin đặc thù để phục vụ công tác quản lý và công tác cán bộ; không quy định điều tra về nhà ở. Đối với Công an tỉnh Bắc Kạn tiến hành tổng điều tra theo 2 nhóm; nhóm 1 gồm sỹ quan, hạ sỹ quan, công nhân viên Công an, hợp đồng không xác định thời hạn đang công tác và đang nghỉ chờ hưởng chế độ hưu trí, Công dân thực hiện nghĩa vụ có thời hạn trong Công an nhân dân. Nhóm 2 gồm những người đang bị tạm giam, tạm giữ, chấp hành án tại các Nhà tạm giữ, Trại Tạm giam trên địa bàn tỉnh.
Đến nay hầu hết cán bộ chiến sỹ các đơn vị, địa phương đã thực hiện xong việc ghi phiếu thông tin và gửi về Thường trực Ban chỉ đạo Công an tỉnh để tổng hợp, nhập dữ liệu.

Tác giả: Thùy Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập573
  • Máy chủ tìm kiếm99
  • Khách viếng thăm474
  • Hôm nay150,652
  • Tháng hiện tại2,156,169
  • Tổng lượt truy cập158,272,670
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây