Công an huyện Pác Nặm: Biểu dương các điển hình tiên tiến trong học tập, làm theo Bác

Thứ tư - 30/05/2018 09:55
Ngày 30/5/2018, Công an huyện Pác Nặm tổ chức hội nghị Biểu dương điển hình tiên tiến trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh 2 năm 2017- 2018.
Thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị, Đảng ủy Công an huyện Pác Nặm đã chủ động ban hành các kế hoạch để chỉ đạo tổ chức thực hiện các nội dung đẩy mạnh học tập làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; kế hoạch làm theo Bác theo từng năm, đưa nội dung này vào các buổi sinh hoạt Chi bộ, coi đây là tiêu chuẩn để đánh giá, phân loại tổ chức cơ sở đảng và đảng viên. Trong quá trình thực hiện theo từng thời gian, Đảng ủy công an huyện lựa chọn vấn đề nổi cộm bức xúc để giải quyết như:  Đổi mới phong cách, lề lối làm việc, nghiêm túc lắng nghe ý kiến của nhân dân, vì nhân dân phục vụ” ; “Không để cán bộ chiến sỹ vay nợ không có khả năng trả, gây dư luận xấu”. Trên các mặt công tác chiến đấu và xây dựng lực lượng, mỗi cán bộ đảng viên, chiến sỹ của đơn vị đã nêu cao tinh thần tự giác học tập, trau dồi kiến thức pháp luật, rèn luyện đạo đức lối sống…hạn chế thấp nhất những sai soát có thể mắc phải trong quá trình thực hiện nhiệm vụ chuyên môn. Tại hội nghị, các đại biểu cũng đã thảo luận sôi nổi về hiệu quả cách làm trong 2 năm vừa qua. Qua đó rút ra bài học kinh nghiệm, để thực hiện tốt hơn  như: Vai trò nêu gương phải được thể hiện rõ trong nhiệm vụ cụ thể hằng ngày; đề ra mục tiêu nhiệm vụ cụ thể cho bản thân, nói đi đôi với làm thể hiện qua kết quả công tác là tiêu chí  để phấn đấu…đã tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức, hành động được nhân dân tin yêu và ủng hộ.
Ghi nhận những thành tích đã đạt được trong quá trình tổ chức thực hiện phong trào thi đua, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đã tặng giấy khen cho Đảng bộ Công an huyện Pác Nặm và 2 cá nhân đã có thành tích xuất sắc và là tấm gương tiêu biểu Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh năm 2018.

Tác giả: Thùy Dương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập724
  • Máy chủ tìm kiếm136
  • Khách viếng thăm588
  • Hôm nay157,549
  • Tháng hiện tại1,594,637
  • Tổng lượt truy cập157,711,138
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây