49 câu hỏi được giải đáp trong buổi đối thoại trực tuyến về thủ tục hành chính và giải quyết thủ tục hành chính

Thứ năm - 25/06/2020 04:49
Sáng ngày 25/6/2020, Công an tỉnh Bắc Kạn đã tổ chức đối thoại trực tuyến với nhân dân về thủ tục hành chính và giải quyết thủ tục hành chính trên Trang thông tin điện tử Công an tỉnh. Đại tá, TS Nguyễn Thanh Tuân – Phó Giám đốc Công an tỉnh chủ trì buổi đối thoại.
Đại tá Nguyễn Thanh Tuân - PGĐ Công an tỉnh trực tiếp chỉ đạo buổi đối thoại trực tuyến
Đại tá Nguyễn Thanh Tuân - PGĐ Công an tỉnh trực tiếp chỉ đạo buổi đối thoại trực tuyến
Hội nghị đối thoại trực tuyến với nhân dân được Công an tỉnh tổ chức từ 8 giờ 00 phút đến 11 giờ 00 phút trên Trang thông tin điện tử của Công an tỉnh qua địa chỉ đường link http://conganbackan.vn/hoat-dong-cong-an-tinh/doi-thoai-truc-tuyen-ve-thu-tuc-hanh-chinh-giai-quyet-thu-tuc-hanh-chinh-54860.html . Đã có 51 câu hỏi từ các tổ chức, cá nhân cư trú trên địa bàn tỉnh gửi đến muốn giải đáp. Trong đó 49 câu hỏi từ người dân chủ yếu tập trung vào các quy trình, thủ tục giải quyết thủ tục hành chính như cấp chứng minh nhân dân, quản lý con dấu; hộ chiếu; quản lý nhân, hộ khẩu, giấy chứng nhận đủ điều kiên về ANTT vực quản lý hành chính về an ninh trật tự, giao thông đường bộ, phòng cháy chữa cháy…đã được đại diện lãnh đạo các đơn vị chức năng công an tỉnh trực tiếp giải đáp ngày trong buổi đối thoại qua Trang thông tin điện tử Công an tỉnh; 02 câu hỏi không thuộc thẩm quyền giải đáp đáp của Công an tỉnh.
Việc đối thoại trực tuyến với nhân dân được Công an tỉnh tổ chức nhằm trực tiếp giải đáp những vướng mắc, khó khăn cho người dân về các thủ tục hành chính và giải quyết các thủ tục hành chính, kịp thời chấn chỉnh, giải quyết những băn khoăn, vướng mắc, rút kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo, đem lại sự hài lòng cho nhân dân, góp phần nâng cao chất lượng công tác cải cách hành chính trong lực lượng Công an tỉnh./.
25 6 doi thoai hdvsùbewkl
49 câu hỏi liên quan đến quản lý hành chính về ANTT liên quan đến lực lượng công an được giải đáp trực tiếp qua buổi đối thoại trực tuyến (Ảnh: Lãnh đạo và cán bộ tham mưu các đơn vị nghiên cứu, trả lời các câu hỏi gửi đến trong buổi đối thoại)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập575
  • Máy chủ tìm kiếm114
  • Khách viếng thăm461
  • Hôm nay150,652
  • Tháng hiện tại2,140,442
  • Tổng lượt truy cập158,256,943
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây