Công an huyện Bạch Thông tổ chức đối thoại  tại xã Lục Bình

Thứ ba - 09/06/2020 04:37
Ngày 09/6/2020, tại Hội trường UBND xã Lục Bình, Công an huyện Bạch Thông đã tổ chức Hội nghị đối thoại về công tác đảm bảo ANTT, cải cách hành chính, giải quyết thủ tục hành chính với những người hoạt động không chuyên trách
Đ/c Trưởng Công an huyện tiếp thu, giải đáp các ý kiến tại Hội nghị
Đ/c Trưởng Công an huyện tiếp thu, giải đáp các ý kiến tại Hội nghị
Tham dự Hội nghị có Lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Lục Bình, các đồng chí chí bí thư chi bộ, trưởng thôn, Công an viên, chủ các cơ sở kinh doanh có điều kiện và người có uy tín tại xã Lục Bình. Đ/c Thượng tá Trịnh Vũ Ngàn – Trưởng Công an huyện tham dự và chủ trì hội nghị. Tại Hội nghị, Đ/c Trịnh Vũ Ngàn đã trực tiếp tiếp nhận và giải đáp trên 20 ý kiến của nhân dân về các nội dung: Tình hình tội phạm ma túy tại địa phương, công tác quản lý người nghiện; tình hình tội phạm vi phạm các quy định về khai thác, bảo vệ rừng và quản lý lâm sản; Tình trạng trộm cắp vặt; Vấn đề  tàng trữ, sử dụng súng săn trái phép; Tình trạng vi phạm các quy định tại địa phương như: Uống rượu say, hát karaoke quá giờ; vấn đề giải quyết các thủ tục hành chính liên quan đến lực lượng Công an… Đặc biệt, các ý kiến đều đồng tình, ủng hộ việc đưa Công an chính quy về thực hiện nhiệm vụ tại xã giúp nhân dân thuận tiện hơn trong giải quyết công việc. Các ý kiến tại Hội nghị của công dân đều ghi nhận ghi nhận, đánh giá cao sự lỗ lực, trách nhiệm của Công an xã Lục Bình, luôn tích cực, chủ động, lắng nghe nhân dân để hoàn thành tốt các nhiệm vụ.
Đây là dịp để Công an huyện lắng nghe ý kiến, nguyện vọng của những người hoạt động không chuyên trách tại địa phương nhằm đưa ra các chủ trương, giải pháp thực hiện tốt hơn nhiệm vụ, công tác công an tại địa phương.

Tác giả: Quỳnh Anh

Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 1 phiếu bầu

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập518
  • Máy chủ tìm kiếm81
  • Khách viếng thăm437
  • Hôm nay140,793
  • Tháng hiện tại3,670,132
  • Tổng lượt truy cập155,705,736
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây