Công an huyện Ba Bể tiêu hủy vũ khí vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ

Thứ năm - 18/05/2023 08:31
Ngày 18/5/2023, Hội đồng tiêu hủy vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo huyện Ba Bể tiến hành tiêu hủy vũ khí vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ thu hồi, vận động thu hồi từ năm 2022 đến nay.
 Phân loại vũ khí trước khi tiêu hủy (ảnh CTV)
 Phân loại vũ khí trước khi tiêu hủy (ảnh CTV)
Hội đồng đã  tiêu hủy 154 khẩu súng tự chế, súng hơi, 162 viên đạn quân dụng, đạn súng nòng, 32kg đạn bi, đạn chì, 14 máy kích điện, 38 linh kiện súng tự chế, súng hơi, 38 quả pháo cùng với nhiều linh kiện khác. Phương pháp thực hiện cắt, xẻ làm mất tính năng, tác dụng đối với đối với vũ khí, linh kiện bằng kim loại, đốt và chôn lấp đối với các linh kiện bằng nhựa, gỗ.
 
Ba Bể tiêu hủy vũ khí
Tiêu hủy các loại vũ khí, linh kiện
 
Những năm gần đây công tác tuyên truyền, đấu tranh, vận động thu hồi vũ khí vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo trên địa bàn huyện được Công an huyện tổ chức thực hiện có hiệu quả. Số tang vật được thu hồi lớn, quần chúng nhân dân cũng đã dần ý thức được sự nguy hiểm khi mua bán, tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo.

Để hạn chế thấp nhất những vi phạm pháp luật, những hậu quả đáng tiếc có thể xảy ra từ vũ khí, vật liệu nổ và pháo… Mỗi người dân hãy tích cực tham gia phòng ngừa, phát hiện, tố giác tội phạm nói chung, tội phạm liên quan đến vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ và pháo vì bình yên cuộc sống./.

Tác giả: Bình Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập899
  • Máy chủ tìm kiếm138
  • Khách viếng thăm761
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,404,953
  • Tổng lượt truy cập155,440,557
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây