Thua cả 2 trận, danh thủ Fabio Cannavaro rời ghế HLV tuyển Trung Quốc?

Thứ sáu - 29/03/2019 14:29
(Dân trí) - Sau 2 trận thua ở China Cup, HLV Fabio Cannavaro đang đối diện với sức ép lớn từ dư luận Trung Quốc. Điều đó khiến nhà vô địch World Cup 2006 cân nhắc việc rời khỏi “ghế nóng” ở đội tuyển quốc gia. >> >>

Như đã biết, sau khi HLV Lippi từ chức, LĐBĐ Trung Quốc đã bổ nhiệm HLV Fabio Cannavaro vào ghế nóng ở đội tuyển quốc gia. Cựu danh thủ người Italia kiêm nhiệm đồng thời cả 2 nhiệm vụ dẫn dắt CLB số 1 nước này, Guangzhou Evergrande và đội tuyển quốc gia Trung Quốc.

Thua cả 2 trận, danh thủ Fabio Cannavaro rời ghế HLV tuyển Trung Quốc?

HLV Fabio Cannavaro chịu nhiều sức ép sau 2 trận toàn thua ở đội tuyển Trung Quốc

Dù vậy, Fabio Cannavaro đã không có khởi đầu thực sự tốt ở đội tuyển Trung Quốc. Dù là chủ nhà ở giải China Cup vừa qua, nhưng Trung Quốc đã toàn thua cả 2 trận trước Thái Lan và Uzbekistan. Điều đó khiến họ xếp cuối giải đấu.

Chứng kiến màn trình diễn thất vọng của đội tuyển Trung Quốc, nhiều CĐV bóng đá nước này đã lên tiếng chỉ trích dữ dội HLV Fabio Cannavaro, khiến cho chiến lược gia người Italia hứng chịu sức ép lớn.

Theo báo giới Trung Quốc, Fabio Cannavaro đang cân nhắc rời khỏi ghế HLV ở đội tuyển quốc gia sau kết quả thất vọng vừa qua.

Chia sẻ trước báo giới, nhà vô địch World Cup 2006 cho biết: “Ở thời điểm này, tôi vẫn chưa nhận được thông báo nào từ LĐBĐ Trung Quốc thông báo về tương lai của mình. Trước đây, tôi từng nói việc dẫn dắt đội tuyển quốc gia là thử thách lớn. Tuy nhiên, tôi lại hào hứng với thử thách của mình. Khi đội tuyển đang thay đổi, chúng ta đều lo lắng.

Nếu như LĐBĐ Trung Quốc tiếp tục tin tưởng, tôi sẽ cố gắng làm hết mình. Dù vậy, việc giải quyết vấn đề ở đội tuyển không phải là chuyện một sớm một chiều. Chúng ta cần bình tĩnh để tìm ra giải pháp tốt nhất. Trong trường hợp hai bên không tìm ra cách giải quyết, tôi sẽ trở về dẫn dắt Guangzhou Evergrande”.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập705
  • Máy chủ tìm kiếm135
  • Khách viếng thăm570
  • Hôm nay174,193
  • Tháng hiện tại1,400,489
  • Tổng lượt truy cập157,516,990
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây