Mohamed Salah bị mẹ “dạy bảo” vì lộ ảnh ôm ấp fan nữ

Thứ bảy - 30/03/2019 11:05
(Dân trí) - Vốn nổi tiếng với đời tư trong sạch nhưng tiền đạo số 1 của Liverpool, Mohamed Salah vẫn phải “méo mặt” chỉ vì một cử chỉ tương đối thân thiện dành cho người hâm mộ. >> >>
Mohamed Salah bị mẹ “dạy bảo” vì lộ ảnh ôm ấp fan nữ
Đây là bức hình khiến Salah bị mẹ “chấn chỉnh”

Mới đây, Mohamed Salah đã khiến cho đông đảo người hâm mộ cảm thấy thích thú khi chia sẻ ảnh chụp màn hình tin nhắn trách mắng của mẹ, kèm theo một loạt biểu tượng “dở khóc dở cười”.

Mọi chuyện bắt nguồn từ bức ảnh tiền đạo 26 tuổi ôm một fan nữ. Đây là điều khá bình thường tại Anh nhưng về phần mẹ của Salah thì bà lại hoàn toàn không hề suy nghĩ như vậy. Thậm chí, mẹ của tiền đạo Liverpool còn nghiêm khắc nhắn nhủ tới cậu con trai rằng: “Nếu mẹ mà nhìn thấy bố con làm việc này, mẹ sẽ yêu cầu ly dị ông ấy luôn đấy".

Mohamed Salah bị mẹ “dạy bảo” vì lộ ảnh ôm ấp fan nữ - Ảnh minh hoạ 2
Salah công khai chia sẻ lời nhắc nhở của mẹ

Lời nhắc nhở của mẹ Salah đã khiến cho các cổ động viên Liverpool cảm thấy vô cùng thú vị. Và có thể thấy rằng, quan hệ giữa hai mẹ con Salah vô cùng thân thiết, gần gũi.

Dĩ nhiên, đây cũng chỉ là lời “nhắc khéo” vì cuộc hôn nhân giữa Mohamed Salah và bà xã Magi không thể tan vỡ chỉ vì một bức ảnh. Đã từ lâu, tình cảm của vợ chồng Salah luôn khiến cho các cổ động viên cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ.

Tuy kết hôn với người bạn gái lâu năm Magi từ năm 2013 và đã có một cô con gái nhỏ Makka nhưng Mohamed Salah vẫn luôn “ém kĩ” gia đình mình. Chỉ đến tháng 5 năm ngoái, vợ con Salah mới chịu “xuất đầu lộ diện” khi tới sân cỏ ăn mừng tiền đạo của Liverpool giành danh hiệu Vua phá lưới Premier League.

Mohamed Salah bị mẹ “dạy bảo” vì lộ ảnh ôm ấp fan nữ - Ảnh minh hoạ 3
Salah vẫn luôn được khen ngợi ở cả trong lẫn ngoài sân cỏ

Ngoài ra, đông đảo các cổ động viên đều thừa nhận Salah là nhân tố quan trọng của Liverpool trong cuộc cạnh tranh ngôi vô địch Premier League với Man City. Tuy nhiên, nổi tiếng không đồng nghĩa với việc tiền đạo của Livepool dám “cả gan” bỏ qua lời nhắc nhở của đấng sinh thành.

Dung Nhi
Theo TS

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập481
  • Máy chủ tìm kiếm110
  • Khách viếng thăm371
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,579,212
  • Tổng lượt truy cập155,614,816
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây