Quyền Linh hốt hoảng khi bị ném giầy lên sân khấu

Chủ nhật - 30/06/2019 10:25
(Dân trí) - Đang trò chuyện cùng giám khảo Kỳ Duyên và các khách mời trên sân khấu, nam MC hoảng hốt khi bất ngờ bị Chí Tài... ném giầy vào người. Đây không phải lần đầu Quyền Linh gặp tình huống “bi hài”, “khó đỡ” khi dẫn chương trình...

Chương trình “Ca sĩ bí ẩn” có vẻ ưu ái đối với MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khi để chị chung đội với hai khách mời trẻ, đẹp trai là người mẫu Quang Đại và diễn viên Tuấn Trần ở tập 14. Ngay khi vừa xuất hiện, Kỳ Duyên đã thể hiện ngay màn trình diễn catwalk khá mượt mà và ăn ý cùng với hai khách mời khiến MC Quyền Linh không tiếc lời trầm trồ khen ngợi.

Quyền Linh hốt hoảng khi bị ném giầy lên sân khấu

Khi đang giao lưu với đội của Kỳ Duyên...

Chưa dừng lại ở đó, Quyền Linh còn “chơi lớn” quyết định mời đội hình cực phẩm của Kỳ Duyên về chỗ và bắt đầu vào chương trình mà không cần các giám khảo còn lại. Khi MC Kỳ Duyên thắc mắc: “Các giám khảo kia đâu?”.  Quyền Linh nói: “Thôi mấy người kia lớn tuổi rồi, cất luôn đi”.

Ngay khi vừa dứt câu, Quyền Linh liền bị Chí Tài từ cánh gà... ném giầy vào người. Bất ngờ bị ném giầy lên sân khấu, không riêng gì Quyền Linh mà các khách mời cũng đều giật mình, ngỡ ngàng. Chí Tài một chân đi giầy, một chân không giầy tức giận tiến về phía Quyền Linh: “Người ta đứng ở trong chờ mấy tiếng đồng hồ, không giới thiệu mà nói chương trình bắt đầu là sao?”

Quyền Linh hốt hoảng khi bị ném giầy lên sân khấu - Ảnh minh hoạ 2

... Bất ngờ Quyền Linh bị ném giầy vào người.

Quyền Linh hốt hoảng khi bị ném giầy lên sân khấu - Ảnh minh hoạ 3
Quyền Linh hốt hoảng khi bị ném giầy lên sân khấu - Ảnh minh hoạ 4

Thủ phạm chính là... nghệ sĩ Chí Tài. Anh tức giận vì chờ đợi lâu mà không được Quyền Linh giới thiệu. (Ảnh từ clip)

Thấy Chí Tài tức giận, giám khảo Việt Hương, Ngọc Sơn vội đi ra can thiệp: “Thôi anh Tài giận chi, chọi giày chi cho nó rớt miếng độn giầy ra". Thấy Chí Tài nổi nóng, Quyền Linh vội phân trần: “Tại vì em thấy nay để mấy người nhỏ nhỏ người ta chơi luôn đi, người lớn để chương trình sau rồi chơi. Bên người ta là một cô gái đẹp, hai chàng trai hot boy, còn bên đây, một cô gái đẹp và hai chàng trai "hot dog", không em nhầm, vẫn hot boy", nghe vậy Chí Tài mới... “hạ hỏa”.

Màn tung hứng bất ngờ, hài hước của Quyền Linh và các nghệ sĩ khiến khán giả bật cười, vỗ tay không ngớt.

Đây không phải lần đầu tiên, Quyền Linh khiến khán giả “cười no nê” với cách dẫn chân chất, hài hước của mình. Trước đó, nam MC cũng khiến khán giả thích thú với tạo hình, tình huống “khó đỡ” trên sân khấu.

Quyền Linh hốt hoảng khi bị ném giầy lên sân khấu - Ảnh minh hoạ 5

Trước đó, trong tập 8 chương trình, Quyền Linh mặc vest, đi dép tổ ong dẫn chương trình khiến khán giả bật cười.

Xuất hiện ngay từ phút mở màn tập 8 "Ca sĩ bí ẩn",  Quyền Linh từng khiến nghệ sĩ Chí Tài và Việt Hương không khỏi ngạc nhiên khi anh diện bộ vest cực ngầu cùng... đôi dép tổ ong cũ.

Nghệ sĩ Chí Tài là người nhận thấy điều này đầu tiên, anh nhìn chằm chằm vào chân Quyền Linh và thốt lên: “Tôi thấy có gì đó hơi sai sai ở đây”. Quyền Linh hơi ngượng nên đánh trống lảng sang chuyện khác, nhưng Chí Tài vẫn đem chuyện đi dép lê ra nói: “Đồng ý là có áo vest, có quần, nhưng sao không đi giày mà lại đi dép lê lên truyền hình? Lại còn xắn một bên quần, không thèm thả xuống”.

Thấy vậy, Việt Hương giải thích giúp: “Anh Quyền Linh hay làm chương trình từ thiện, anh đi dép vậy để đi cho lẹ. Cái đôi dép này là đôi dép truyền thống của anh Linh”. Chị cũng rủ rê Chí Tài góp tiền tặng cho Quyền Linh đôi dép mới để tác nghiệp.

Lúc này, Quyền Linh mới thanh minh: “Tại hồi nãy vào chương trình gấp quá nên tôi quên, quần còn chưa kịp xắn lên. Để tôi bỏ xuống”. Khi Việt Hương hỏi Quyền Linh đi giầy cỡ mấy, nam MC không ngại ngần tiết lộ trên sóng truyền hình, anh đi số 44...

Quyền Linh hốt hoảng khi bị ném giầy lên sân khấu - Ảnh minh hoạ 6
Quyền Linh hốt hoảng khi bị ném giầy lên sân khấu - Ảnh minh hoạ 7

Thấy cụ ông 73 tuổi lướt ván Freeline Skate điêu luyện, MC Quyền Linh vô cùng thích thú và nghĩ đơn giản nên lao ra sân khấu lướt thử. Kết quả nam MC ngã chỏng vó, làm “trò cười” cho khán giả truyền hình...

Hay khi dẫn chương trình dành cho người cao tuổi,  “Mãi mãi tuổi thanh xuân” năm 2018, Quyền Linh cũng tự đẩy mình vào tình huống “cười ra nước mắt”. Xuất hiện trên sân khấu, cụ ông 73 tuổi Chu Công Chính khiến các nghệ sĩ và khán giả phải trầm trồ khi biểu diễn lướt ván Freeline Skate.

Quyền Linh, Ốc Thanh Vân, Trịnh Thăng Bình chia sẻ đây là lần đầu tiên các nghệ sĩ nhìn thấy ván trượt kiểu mới này. Không những có thể đứng vững trên 2 miếng ván trượt, ông Công Chính còn trượt một cách vô cùng điệu nghệ kiến người xem vỗ tay không ngừng.

Trượt ván Freeline Skate là một bộ môn rất khó chơi, để trượt được loại ván này còn tùy thuộc vào sự kiên nhẫn và đam mê của người chơi, theo đó mà thời gian ngắn dài khác nhau.

Quá tò mò loại ván trượt này, Quyền Linh mạnh dạn lao ra xin thử sức. Dù được cụ ông hướng dẫn nhưng không ngờ nam nghệ sĩ vừa đứng lên đã... “ngã lăn” trên sân khấu. Trong khi ông Chính liên tục nói: “Chú xin lỗi nhé!” khì Ốc Thanh Vân và khán giả được trận cười sảng khoái...

Nguyễn Hằng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập670
  • Máy chủ tìm kiếm124
  • Khách viếng thăm546
  • Hôm nay104,507
  • Tháng hiện tại1,541,595
  • Tổng lượt truy cập157,658,096
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây