Đội tuyển Mỹ thắng nghẹt thở trước nhà vô địch King’s Cup Curacao

Thứ hai - 01/07/2019 02:09
(Dân trí) - Curacao đã có trận đấu rất hay trước ứng cử viên Gold Cup, đội tuyển Mỹ. Dù vậy, họ vẫn phải chịu thua sát nút với tỷ số 0-1 và bị loại ở vòng tứ kết. >> >>
Đội tuyển Mỹ thắng nghẹt thở trước nhà vô địch King’s Cup Curacao

Sau khi may mắn vượt qua được vòng bảng Gold Cup, Curacao chạm trán với đối thủ rất mạnh ở vòng tứ kết là đội tuyển Mỹ. Dù vậy, đội bóng từng vô địch King’s Cup đã thể hiện tinh thần chiến đấu vô cùng tuyệt vời.

Đội tuyển Mỹ thắng nghẹt thở trước nhà vô địch King’s Cup Curacao

Đội tuyển Mỹ giành chiến thắng nghẹt thở trước Curacao

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, đội tuyển Mỹ đã dồn ép nghẹt thở Curacao với sức mạnh vượt trội. Họ chỉ mất 24 phút để xuyên thủng mành lưới của Curacao với pha lập công của McKennie.

Những tưởng bàn thắng này sẽ giúp đội tuyển Mỹ dễ chơi hơn thì hoàn toàn ngược lại. Sau khi nhận bàn thua, Curacao đã dồn lên tấn công mạnh mẽ. Thậm chí, có những thời điểm, họ khiến người Mỹ nao núng.

Đặc biệt, trong hiệp 2, Curacao đã tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ thành Steffen và cả khung gỗ đã cứu nguy cho người Mỹ.

Theo thống kê, Curacao còn có nhiều cú sút trúng đích hơn đội tuyển Mỹ ở trận này (6 vs 3). Tổng số cú sút của Curacao ở trận này là 14 quả cũng hơn con số 10 của đội bóng xứ Cờ hoa.

Dù chiến thắng chưa thực sự thuyết phục nhưng điều quan trọng là đội tuyển Mỹ đã giành vé lọt vào bán kết Gold Cup. Đối thủ của Mỹ ở trận đấu sắp tới là Jamaica (bại tướng của họ trong trận chung kết Gold Cup  2017).

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: tỷ số, sát nút, chịu thua

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập566
  • Máy chủ tìm kiếm121
  • Khách viếng thăm445
  • Hôm nay164,150
  • Tháng hiện tại2,293,224
  • Tổng lượt truy cập158,409,725
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây