Ở xứ sở mỗi lần ăn kem là một lần xem ảo thuật

Thứ năm - 22/08/2019 14:40
(Dân trí) - Nếu ăn kem trên đường phố Thổ Nhĩ Kỳ, hãy chuẩn bị cho mình tâm lý chờ xem ảo thuật, phải kiên nhẫn chờ đợi, vui vẻ tương tác, bạn mới nhận được cây kem của mình.

Ở xứ sở mỗi lần ăn kem là một lần xem ảo thuật

Những người bán kem trên đường phố Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ, không chỉ đơn thuần bán kem, họ còn trình diễn tài nghệ của mình với phong cách trình diễn riêng khiến khách hàng luôn phải nở nụ cười bất ngờ và thích thú mỗi khi ăn kem.

Đó là lý do tại sao trẻ nhỏ thích tới hàng kem và người lớn cũng hăng hái dừng chân bên một cửa tiệm ven đường, bởi chắc chắn, họ sẽ có được niềm vui và được xem một màn trình diễn tương tác.

Nghề bán kem ở Thổ Nhĩ Kỳ hầu như độc đáo riêng có, hiếm nơi nào mà nghề bán kem lại trở nên đặc biệt đến vậy, những người bán kem ở đây có khả năng trình diễn tương tác với khách hàng rất thú vị và giàu tính nghệ thuật đường phố.

Kem truyền thống của người Thổ Nhĩ Kỳ có tính dẻo dai lạ thường, bí mật nằm ở nguyên liệu, điều này cho phép người nghệ sĩ đường phố có thời gian dư dả để trình diễn mà không sợ kem tan chảy ngay trong lúc trình diễn.

Ở Istanbul, những người bán kem có công cụ hành nghề là một thanh kim loại dài, món đồ nghề này vừa giúp họ chuẩn bị những cây kem, vừa giúp họ trình diễn tương tác với khách hàng.

Khi có khách bước lại mua kem, người bán hàng không chỉ đơn thuần phục vụ ngay cây kem mà sẽ trưng trổ tài nghệ trình diễn của mình một cách thú vị tùy vào phong cách riêng của mỗi người, những màn trình diễn thường mang màu sắc ảo thuật rất thú vị.

Ảo thuật đến từ những tiệm kem ven đường ở Thổ Nhĩ Kỳ

Bích Ngọc

Theo Vice

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập580
  • Máy chủ tìm kiếm122
  • Khách viếng thăm458
  • Hôm nay203,491
  • Tháng hiện tại3,601,673
  • Tổng lượt truy cập155,637,277
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây