Nhà sản xuất xóa hết clip “Siêu sao đoán chữ” sau scandal của Hương Giang Idol

Thứ ba - 16/05/2017 08:35
Nhà sản xuất đã quyết định tạm khóa tất cả những clip của “Siêu sao đoán chữ” trên Youtube để tránh những vấn đề khác đi quá xa.

Nhà sản xuất xóa hết clip “Siêu sao đoán chữ” sau scandal của Hương Giang Idol

Những giờ qua, việc ca sĩ Hương Giang Idol có những lời lẽ xúc phạm nghệ sĩ Trung Dân trong một buổi ghi hình cho chương trình “Siêu sao đoán chữ” vẫn tiếp tục làm “nóng” dư luận. Khi xem lại những tập đã được phát sóng của chương trình này, nhiều khán giả bất ngờ khi không chỉ mình Hương Giang, mà nhiều nghệ sĩ khác cũng từng có những câu trả lời rất “bá đạo”, để phù hợp với tiêu chí hài hước của chương trình.

Không chỉ vậy, chương trình còn có những câu hỏi "sốc", khi cho tên nghệ sĩ vào phần câu hỏi, rồi để người chơi tự do suy đoán, bất chấp điều đó có thể bị cho là xúc phạm nghệ sĩ.

Vì không muốn sự việc bị đẩy đi quá xa, nhà sản xuất chương trình “Siêu sao đoán chữ” - Đông Tây Promotion - đã quyết định khóa các tập đã phát sóng trên Youtube trước đó.

Liên lạc với Đông Tây Promotion, đại diện đơn vị này cho biết, họ sẽ chỉnh sửa nội dung chương trình, để tránh xảy ra những vụ việc tương tự như của Hương Giang và nghệ sĩ Trung Dân trong tương lai. Họ cũng đang chờ quyết định từ Đài Truyền hình TPHCM, xem có nên để Hương Giang Idol xuất hiện trong các tập tới hay không.

Hành động này được xem như cách để tránh những ồn ào của dư luận, trước khi khán giả tiếp tục phát hiện ra thêm nhiều điểm "yếu" của “Siêu sao đoán chữ” nói riêng và Hương Giang Idol nói chung.

Trước đó, nghệ sĩ Trung Dân đã bức xúc “tố” ca sĩ Hương Giang Idol có những lời lẽ thiếu suy nghĩ, xúc phạm mình. Ông cho biết mình vô cùng xấu hổ, thậm chí thấy nhục nhã, đã tức giận bỏ về khi đang ghi hình gameshow cùng với Hương Giang.

Cụ thể, khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: "Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì”.

Khi các nghệ sĩ khác trả lời là đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… thì riêng Hương Giang Idol lại có đáp án "đút đầu vô cầu tiêu".

Dù Hương Giang đã thừa nhận sai và xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân, nhưng cô vẫn đang phải đối mặt với làn sóng chỉ trích dữ dội từ khán giả và nghệ sĩ.

Tác giả: Theo Bích Hà Lao Động

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập817
  • Máy chủ tìm kiếm105
  • Khách viếng thăm712
  • Hôm nay172,820
  • Tháng hiện tại757,680
  • Tổng lượt truy cập156,874,181
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây