Người Dơi sẽ do một nam diễn viên 68 tuổi đảm nhận?

Thứ tư - 24/06/2020 07:23
(Dân trí) - Nam diễn viên kỳ cựu Michael Keaton (68 tuổi) đang dự định trở lại với vai diễn Người Dơi, đây từng là một trong những vai diễn thành công nhất trong sự nghiệp của ông.
Người Dơi sẽ do một nam diễn viên 68 tuổi đảm nhận?

Michael Keaton trong “Batman Returns” (1992)

Michael Keaton từng đảm nhận vai Người Dơi rất thành công trong hai bộ phim điện ảnh “Batman” (1989) và “Batman Returns” (1992). Đã gần 30 năm trôi qua kể từ lần cuối Keaton khoác lên mình bộ trang phục Người Dơi. Giờ đây, có thể ông sẽ một lần nữa trở lại với vai diễn trứ danh này của mình và xuất hiện trong bộ phim “The Flash” (Tia chớp).

Hiện tại, Michael Keaton đang trong giai đoạn bàn bạc, thương lượng để trở lại với vai Người Dơi và gia nhập vũ trụ điện ảnh DC.

Keaton từng được đề cử tại giải Oscar ở hạng mục Nam chính xuất sắc nhất với vai diễn trong phim “Birdman” (2014). Nếu những thương lượng diễn ra thuận lợi, Keaton sẽ xuất hiện trong bộ phim “The Flash” (Tia chớp) dự kiến ra mắt vào năm 2022 với vai diễn chính do nam diễn viên Ezra Miller (27 tuổi) đảm nhận.

Trước đây, nhân vật siêu anh hùng Tia chớp đã từng xuất hiện trong một số bộ phim của vũ trụ điện ảnh siêu anh hùng DC như “Batman v Superman” hay “Justice League”. Cho tới giờ, vẫn chưa rõ vai diễn Người Dơi của Keaton là vai lớn hay vai nhỏ.

“The Flash” được dàn dựng bởi đạo diễn Andy Muschietti, sau khi đạo diễn Rick Famuyiwa quyết định rời bỏ dự án điện ảnh này từ khi còn đang trong giai đoạn xây dựng kế hoạch hồi năm 2016.

Bộ phim sẽ có nội dung nối dài từ “Batman Returns” (1992), khi ấy, Keaton còn đang đảm nhận vai diễn Người Dơi. Chuyện phim sẽ dựa trên cuốn truyện tranh từng ra mắt hồi năm 2011 - “Flashpoint”, trong đó siêu anh hùng Tia chớp sẽ quay ngược thời gian để giải cứu mẹ mình.

Trailer phim "Batman Returns" (1992)

Bích Ngọc

Theo The Guardian

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập958
  • Máy chủ tìm kiếm93
  • Khách viếng thăm865
  • Hôm nay201,270
  • Tháng hiện tại651,297
  • Tổng lượt truy cập156,767,798
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây