Mourinho hết lời khen ngợi Harry Kane sau chiến thắng của Tottenham

Thứ tư - 24/06/2020 02:08
(Dân trí) - Harry Kane đã ghi dấu bằng bàn thắng nhân đôi cách biết để giúp Tottenham ấn định chiến thắng 2-0 trước đối thủ West Ham. HLV Mourinho không tiếc lời khen ngợi anh sau trận đấu. >> >>

Harry Kane - đội trưởng tuyển Anh và cũng là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của Tottenham - đã có bàn thắng thứ 200 sau khi ghi bàn vào lưới West Ham để giúp "Gà trống" giành chiến thắng và leo lên vị trí thứ 7 trên BXH với 45 điểm.

Mourinho hết lời khen ngợi Harry Kane sau chiến thắng của Tottenham

HLV Mourinho thường xuyên đứng bên đường biên để chỉ đạo các học trò

HLV Mourinho đã dành nhiều lời khen ngợi có cánh cho Harry Kane khi phát biểu sau trận đấu: "Cậu ấy đã tập luyện miệt mài trong giai đoạn này, trong cả thời gian bóng đá nghỉ vì đại dịch, để có thể trở lại với phong độ tốt nhất. Nhiều cầu thủ tỏ ra mệt mỏi sau khi trở lại vì chấn thương, còn Harry Kane thì không. Đội bóng của chúng tôi vì thế trở nên vững chắc hơn, các cầu thủ cùng nhau làm việc tốt hơn cũng nhờ cậu ấy".

Mourinho hết lời khen ngợi Harry Kane sau chiến thắng của Tottenham - Ảnh minh hoạ 2

Harry Kane ghi bàn thắng ở phút 82 giúp Tottenham giành chiến thắng 2-0 trước West Ham

"Điều làm tôi không vui là Tottenham phải đợi tới 9 ngày mới được đá trận tiếp theo, nhưng với những cầu thủ đang chấn thương và chưa có được trạng thái sức khỏe tốt nhất như Kane hay Giovani Lo Celso thì đó cũng là điều tốt"', HLV người Bồ Đào Nha nói thêm sau trận thắng đầu tiên của ông trong tám trận đấu gần nhất.

Tuy nhiên, HLV Mourinho cũng thông cảm cho đối thủ West Ham khi thầy trò HLV David Moyes không có trạng thái thể lực tốt nhất khi có thời gian hồi phục thể lực ít hơn Tottenham một ngày sau trận đấu ở vòng trước.

"Do West Ham được dẫn dắt bởi Moyes là HLV có rất nhiều kinh nghiệm, không có gì khó hiểu khi Tottenham gặp phải vô vàn khó khăn khi so tài với họ. Tôi nghĩ việc West Ham được nghỉ ít hơn Tottenham 1 ngày là điều không công bằng với họ. Tình cảnh của họ cũng giống như khi Tottenham phải đá 3 trận trong 6 ngày với trận cuối là màn đụng độ Arsenal", HLV Mourinho nói.

Sông Lam

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập642
  • Máy chủ tìm kiếm91
  • Khách viếng thăm551
  • Hôm nay105,457
  • Tháng hiện tại1,542,545
  • Tổng lượt truy cập157,659,046
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây