Ngôi sao Liverpool bị chọc mắt kinh dị ở trận gặp Tottenham

Chủ nhật - 16/09/2018 03:30
Trong trận đấu giữa Liverpool và Tottenham, ngôi sao Firmino đã bị hậu vệ Tottenham, Jan Vertonghen chọc vào mắt. Pha bóng ấy khiến nhiều người cảm thấy rợn người.

Tình huống diễn ra ở hiệp 2 trận đấu. Trong pha tranh chấp, Jan Vertonghen đã khua tay thẳng vào mặt của Firmino. Đáng ra, đó là tình huống bình thường nếu ngón tay của trung vệ người Bỉ không chọc thẳng vào mắt của Firmino.

Ngôi sao Liverpool bị chọc mắt kinh dị ở trận gặp Tottenham

Firmino dính chấn thương sau pha chọc mắt của Vertonghen

Pha quay chậm cho thấy Jan Vertonghen đã chọc khá sâu vào mắt của tiền đạo bên phía Liverpool. Điều đó khiến cho cầu thủ này tỏ ra vô cùng đau đớn.

Firmino buộc phải rời sân (nhường vị trí cho Henderson) với bên mắt phải chườm lạnh. Ngay lập tức, cầu thủ người Brazil đã được đưa tới bệnh viện để kiểm tra chấn thương này. Rất may cho Firmino cũng như Liverpool khi vấn đề của tiền đạo này không quá nghiêm trọng.

Theo thông tin từ báo giới Anh, Firmino chỉ bị tức mắt sau cú chọc mắt của Jan Vertonghen. Dù sao, mắt của anh cũng không bị tổn thương lớn. Thị lực của chân sút người Brazil vẫn bình thường.

Ngôi sao Liverpool bị chọc mắt kinh dị ở trận gặp Tottenham - Ảnh minh hoạ 2

Rất may, Firmino không bị tổn thương nghiêm trọng ở mắt

Sau đó, CLB Liverpool cũng thông báo rằng Firmino không gặp vấn đề nghiêm trọng. Tuy nhiên, họ chưa rõ về khả năng ra sân của tiền đạo này trong trận đấu với PSG ở Champions League vào giữa tuần sau.

Ở trận đấu này, Liverpool đã nối dài chuỗi trận thăng hoa khi giành chiến thắng ngay trên sân của Tottenham. Họ đang cùng Chelsea chia sẻ 2 vị trí đầu bảng sau khi giành 15 điểm tuyệt đối sau 5 vòng ở Premier League.

Tác giả: H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập509
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm476
  • Hôm nay154,011
  • Tháng hiện tại3,734,842
  • Tổng lượt truy cập155,770,446
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây