Một cặp vé Vip "chợ đen" trận Việt Nam gặp Malaysia giá ngang một chỉ vàng

Thứ sáu - 27/09/2019 22:33
(Dân trí) - Hàng chục phe vé "ăn chực nằm chờ" từ nhiều ngày nay chỉ để đợi những người mua được vé đến lấy để gạ bán lại với giá cao gấp nhiều lần khi 10 ngày nữa cuộc đối đầu giữa Việt Nam vs Malaysia trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 mới diễn ra. >> >>

Tấp nập cảnh mua đi bán lại vé trận Việt Nam - Malaysia

Cuộc đối đầu giữa đội tuyển Việt Nam vs Malaysia ở vòng loại World Cup 2022 còn hơn chục ngày nữa mới diễn ra nhưng sức hút của trận đấu này đang “nóng” trên tất cả các mặt trận.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đặc biệt quan tâm đến trận đấu này vì nó diễn ra trên sân vận động Mỹ Đình, điều này làm cho mỗi cặp vé vào sân loại đắt nhất ngang hàng với một chỉ vàng (gần 4 triệu đồng).

Một cặp vé Vip
Nhiều người chủ động mang vé trận Việt Nam - Malaysia đến bán cho cánh phe vé kiếm lời.

Những ngày qua trước cổng Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) luôn có sự xuất hiện của hàng chục phe vé. Những người này “ăn chực nằm chờ” ở đây với mục đích chỉ đợi người mua được vé online đến nhận tại trụ sở liên đoàn để gạ gẫm bán lại.

Những người này trên tay luôn cầm cả tệp tiền, sẵn sàng đưa ra những con số làm cho người sở hữu vé vừa bước ra khỏi cổng liên đoàn cũng phải xao lòng .

Một cặp vé Vip

Cảnh "ăn chực nằm chờ" đợi săn vé của cánh phe vé trước trụ sở Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

Giá vé mà Ban tổ chức đưa ra cho từng vị trí khán đài trên sân Mỹ Đình từ 200 đến 500 nghìn đồng. Tuy nhiên, cái giá này đã được đẩy lên cao ngất ngưởng, từ 1,5 triệu đến 3,8 triệu một cặp. Tức là người nào sở hữu cặp vé với mệnh giá 500 nghìn/1vé họ có thể bán lại cho dân phe vé với giá 3,8 triệu đồng, sang tay lãi ngay 2,8 triệu.

Với nhiều hình thức phân phối vé khác nhau nên người mua được vé online không cần phải đến Liên đoàn bóng đá Việt Nam để nhận vé như trước đây, không còn cảnh xếp hàng dài đợi đến lượt vào lấy vé như những lần trước. Điều này cũng gây “khó khăn” cho cánh phe vé tiếp cận.

Một cặp vé Vip
"Cuộc chiến" tranh giành vé bóng đá nhiều lúc to tiếng, lơi qua tiếng lại.

Tuy nhiên theo quan sát cho thấy, nhiều người trong tay cầm cả phong bì có logo của bưu điện, bên trong đựng nhiều cặp vé bóng đá mang đến điểm phe vé chủ động gạ bán.

Họ là những người may mắn mua được vé online nhưng lại không muốn vào sân cổ vũ mà bán lại kiếm lời. Người nào may mắn đặt được hai cặp vé loại mệnh giá 500 nghìn đồng/vé thì có thể sang tay để kiếm lời ngày 5,2 triệu đồng.

Bạn T, một thanh niên trong nhóm phe vé trước cổng Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã nhanh chóng mua được một cặp vé khán đài A loại mệnh giá 400 nghìn đồng với giá 2,8 triệu. Không chỉ săn vé ngay cổng liên đoàn, T còn liên tục tham khảo thị trường vé “chợ đen” online.

Một cặp khán đài A gì mà hét giá tới 5 triệu đồng, anh thấy đấy ở đây mắt thấy tai nghe, anh cứ tham khảo giá đi mà xem, cặp đó ở đây cũng chỉ bán được với giá 3,8 triệu đông thôi.

Họ toàn hét giá trên trời thế ai mà mua được”, T sẵn sàng bỏ 2,8 triệu đồng để mua lại cặp vé của tôi khi tôi hô có một cặp vé khán đài A mệnh giá 400 nghìn đồng muốn bán.

Một cặp vé Vip

Nhiều phe vé còn theo dõi thị trướng vé "chợ đen' online.

Với sức hút mãnh liệt của trận đấu này dự kiến giá vé sẽ còn được đẩy lên cao nữa trong những ngày tới. Thời điểm hiện tại cánh phe vé đang bỏ cả “núi tiền” để ôm vé. Họ sẽ bán lại sát ngày, giờ thi đấu để kiếm lời. Nếu bán sang tay thời điểm này cũng chỉ được vài trăm nghìn một cặp.

Trong ngày hôm qua 27/9, hơn 18.000 vé xem trận Việt Nam - Malaysia vòng loại World Cup vào ngày 10/10/2019 đang được Bưu điện Việt Nam trao tận tay người hâm mộ. Khi vé đến tay người hâm mộ, thì số lượng người mang đi bán sẽ nhiều hơn và thị trường giá vé “chợ đen” được cánh phe vé ôm hàng để rồi hét giá “lên trời”.

Trọng Trinh

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: ngày nay, khuôn khổ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập447
  • Máy chủ tìm kiếm117
  • Khách viếng thăm330
  • Hôm nay182,564
  • Tháng hiện tại1,839,489
  • Tổng lượt truy cập157,955,990
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây