Hoàng Đức chấn thương, HLV Park Hang Seo mất một thử nghiệm quan trọng

Thứ sáu - 24/05/2019 22:58
(Dân trí) - Thông tin từ CLB bóng đá Viettel cho hay, tiền vệ tấn công Nguyễn Hoàng Đức dính chấn thương khá phức tạp, khả năng không thể tập trung cùng đội tuyển quốc gia và đội tuyển U23 trong những ngày tới. Đây là thiệt thòi không nhỏ cho cả 2 đội tuyển của HLV Park Hang Seo. >> >>

Hoàng Đức không xuất hiện ở 2 trận đấu gần đây nhất của Viettel ở 2 vòng đấu thứ 10 và 11 tại V-League. Thông tin từ phía đội bóng này cho hay, chấn thương của Hoàng Đức không hề nhẹ, và khả năng cầu thủ này không thể tập trung cùng đội tuyển quốc gia trước King’s Cup, hoặc cùng đội tuyển U23 Việt Nam, trước trận giao hữu với U23 Myanmar tại Phú Thọ.

Nếu Hoàng Đức không thể góp mặt ở một trong hai đội tuyển vừa nêu ít ngày tới, đó sẽ là thiệt thòi đối với các đội này.

Vai trò của Hoàng Đức như thế nào với đội tuyển U23 Việt Nam thì không cần phải nhắc thêm, qua những gì mà cầu thủ tài hoa đang khoác áo Viettel thể hiện tại vòng loại U23 châu Á hồi tháng 3.

Hoàng Đức chấn thương, HLV Park Hang Seo mất một thử nghiệm quan trọng

Hoàng Đức chấn thương ngay trước ngày đội tuyển Việt Nam tập trung dự King's Cup

Thậm chí, HLV Park Hang Seo đang muốn nâng tầm Hoàng Đức lên một nấc thang nữa, nếu ông trao cơ hội cho Hoàng Đức ở đội tuyển quốc gia, trước khi chấn thương của Hoàng Đức khiến cho vị HLV người Hàn Quốc có thể dang dở nhiều dự định.

Đội tuyển quốc gia đang cần bổ sung thêm tiền đạo giỏi, trong khi Hoàng Đức từng thi đấu thành công ở vai tiền đạo lùi tại vòng loại giải U23 châu Á, cũng dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang Seo.

Sẽ là một dịp quá tốt để ông Park thử nghiệm Hoàng Đức tại giải giao hữu King’s Cup, trước khi giúp Hoàng Đức có thêm kinh nghiệm, bản lĩnh, cũng như có dịp để hoà nhập với nhiều đàn anh ở đội tuyển quốc gia.

Một cầu thủ vừa cao lớn (1m84), vừa cực khéo về mặt kỹ thuật như Hoàng Đức là dạng cầu thủ không dễ gặp trong bóng đá Việt Nam. Thường thì cầu thủ cao lớn trong bóng đá nội lại không thật khéo, trong khi những người giỏi về kỹ thuật cỡ Quang Hải, Công Phượng, hoặc Văn Toàn lại bất lợi về mặt thể hình.

Một cầu thủ tấn công như thế, nếu có thêm bản lĩnh, có thêm kinh nghiệm, sẽ là rất hữu ích cho đội tuyển Việt Nam ở các giải đấu chính thức sau này.

Nhưng giờ những dự định đấy sẽ khó thật hiện ngay vào lúc này, bởi Hoàng Đức dính chấn thương và khó có thể dự King’s Cup sắp diễn ra tại Thái Lan.

Vắng Hoàng Đức, HLV Park Hang Seo sẽ lại phải tính toán phương án nhân sự khác cho hàng tiền đạo của đội tuyển Việt Nam!

Kim Điền

Hoàng Đức chấn thương, HLV Park Hang Seo mất một thử nghiệm quan trọng - Ảnh minh hoạ 2

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập531
  • Máy chủ tìm kiếm127
  • Khách viếng thăm404
  • Hôm nay160,061
  • Tháng hiện tại1,795,802
  • Tổng lượt truy cập157,912,303
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây