HLV Tan Cheng Hoe tuyên bố sẽ nối bước U19 Malaysia đánh bại tuyển Thái Lan

Thứ hai - 11/11/2019 09:18
(Dân trí) - Sau khi U19 Malaysia làm nên bất ngờ bằng chiến thắng thuyết phục trước các cầu thủ trẻ Thái Lan, HLV Tan Cheng Hoe cũng khẳng định các "đàn anh" ở đội tuyển quốc gia sẽ làm điều tương tự ở trận gặp đội tuyển Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 tới đây. >> >>

Ở vòng loại U19 Châu Á 2020, đội tuyển U19 Malaysia đã giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0 trước U19 Thái Lan, qua đó giành ngôi đầu bảng và sở hữu tấm vé trực tiếp tham dự VCK sẽ diễn ra vào năm tới. Phát biểu sau trận đấu, HLV Brad Maloney của đội tuyển U19 cũng đã hết lời ca ngợi các học trò.

"Trận đấu này quá tuyệt vời. Dù chúng tôi gặp khó khăn khi phải đối đầu quyết tâm của Thái Lan nhưng các cầu thủ trẻ của tôi đã thể hiện được bản lĩnh của mình. Chúng tôi không cầu hòa mà hướng tới chiến thắng. Chúng tôi đã thực hiện xuất sắc nhiệm vụ đó bằng triết lý riêng của mình.

Chúng tôi không thay đổi cách chơi. Chúng tôi thi đấu bằng đúng bản sắc của mình. Phải nói rằng qua 4 trận ở vòng loại, các học trò của tôi đã thi đấu rất tốt đặc biệt là trận đấu gặp Thái Lan", HLV Brad Moloney vui mừng chia sẻ.

HLV Tan Cheng Hoe tuyên bố sẽ nối bước U19 Malaysia đánh bại tuyển Thái Lan

HLV Tan Cheng Hoe của đội tuyển Malaysia khẳng định sẽ nối bước U19 đánh bại "bầy Voi chiến" ở trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 diễn ra vào ngày 14/11 tới đây

Nói về chiến thắng của người đồng nghiệp ở đội tuyển U19, HLV trưởng ĐTQG Malaysia Tan Cheng Hoe khẳng định các "đàn anh" sẽ nối bước lứa U19 đánh bại đội tuyển Thái Lan tại Vòng loại World Cup 2022.

"ĐT Malaysia sẽ tiếp bước các đàn em để đánh bại Thái Lan tại vòng loại World Cup. Chúng tôi từng thắng đội tuyển Thái Lan ở bán kết AFF Cup 2018. Các đội tuyển tại Đông Nam Á đã không còn khoảng cách. Chúng tôi hoàn toàn tự tin thắng họ trên sân nhà. Thái Lan không có gì đáng ngại cả", HLV Tan Cheng Hoe phát biểu trên tờ The Star

Thực tế trên sân nhà Bukit Jalil, đội tuyển Malaysia vẫn bất bại trước đội tuyển Thái Lan. Malaysia từng loại Thái Lan khỏi bán kết AFF Cup 2018 (hoà 0-0 ở Kuala Lumpur, hoà 2-2 ở Bangkok, Malaysia vào chung kết nhờ luật bàn thắng trên sân đối phương). 

Trên bảng xếp hạng bảng G Vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Malaysia đang đứng thứ 4 với 3 điểm. Thầy trò HLV Tan Cheng Hoe đặt mục tiêu giành chiến thắng trước đội tuyển Thái Lan để nhen nhóm hi vọng đi tiếp. Trận đấu giữa Malaysia vs Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 14/11.

Sông Lam

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập1,176
  • Máy chủ tìm kiếm137
  • Khách viếng thăm1,039
  • Hôm nay162,170
  • Tháng hiện tại545,760
  • Tổng lượt truy cập156,662,261
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây