Chồng Kim Kardashian phải “lót tay” vợ 1 triệu USD để cùng... hợp tác

Chủ nhật - 10/11/2019 17:44
(Dân trí) - Rapper người Mỹ Kanye West là một nhà thiết kế thời trang có tiếng tại Mỹ. Anh thường cùng vợ hợp tác quảng bá cho các mẫu thiết kế mới. Kim cũng có rất nhiều hãng thời trang mời chụp hình nhưng vì “nể mặt” chồng nên cô từ chối. Đáp lại, Kanye tặng vợ 1 triệu USD.
Chồng Kim Kardashian phải “lót tay” vợ 1 triệu USD để cùng... hợp tác

Kim Kardashian và Kanye West tham dự hội thảo về chủ đề kinh doanh tổ chức ở thành phố New York (Mỹ) mới đây

Trong một cuộc hội thảo về chủ đề kinh doanh tổ chức ở thành phố New York (Mỹ) mới đây, ngôi sao truyền hình thực tế kiêm nữ doanh nhân Kim Kardashian đã tiết lộ rằng chồng đã tặng cô một tờ ngân phiếu 1 triệu USD vì cô đã không chụp hình thời trang cho các nhãn hàng đối thủ. Tờ ngân phiếu được đặt trong phong bì và được chính Kanye West đưa tận tay cho vợ trong Ngày của Mẹ.

“Có nhiều hãng thời trang thường đi sao chép các mẫu do chồng tôi thiết kế và rồi họ mời tôi chụp hình với các mẫu của họ, nếu tôi nhận lời, mức thù lao lên tới 1 triệu USD. Tôi chỉ cần đăng hình lên tài khoản Instagram của mình. Tôi nghĩ việc đó thật dễ dàng và đơn giản, thù lao lại cao như vậy.

“Nhưng chồng tôi đề nghị tôi từ chối bởi nếu chụp hình cho họ, chẳng khác nào tôi tiếp tay và công nhận những mẫu thiết kế sao chép của họ. Tôi hiểu ra và nhanh chóng từ chối. Tới dịp lễ Ngày của Mẹ, anh ấy đưa cho tôi một chiếc phong bì, bên trong có ngân phiếu 1 triệu USD và nói: Cảm ơn em vì đã không chụp hình cho các hãng đối thủ”, Kim chia sẻ tại cuộc hội thảo.

Theo thống kê của Forbes, dòng sản phẩm thời trang Yeezy của Kanye West sẽ đạt doanh số 1,5 tỷ USD trong năm nay.

Chồng Kim Kardashian phải “lót tay” vợ 1 triệu USD để cùng... hợp tác - Ảnh minh hoạ 2

Kim Kardashian được xem là "nàng thơ" kiêm đại sứ quảng bá cho các sản phẩm thời trang của chồng

Cùng tham gia hội thảo này, chồng của Kim - rapper Kanye West đã dành rất nhiều lời khen ngợi vợ và... nhà vợ. Nam rapper khẳng định rằng tinh thần làm việc không mệt mỏi của những phụ nữ nhà Kardashian đã khiến anh trở nên năng động, tích cực trong công việc và cuộc sống.

Kanye West tiết lộ rằng thuở ban đầu hẹn hò với vợ, anh từng được nhiều người khuyên không nên dính dáng đến cô bởi Kim là một nhân vật nhiều điều tiếng trong giới showbiz Mỹ và sẽ làm hỏng sự nghiệp của anh. Nhưng Kanye West đương nhiên không nghe theo và hai người giờ đây đã gắn bó bền chặt bằng hôn nhân, đã là cha mẹ của 4 người con, sự nghiệp của họ còn ngày càng phát triển.

Kanye West là một rapper giàu có và quyền lực trong lĩnh vực âm nhạc, anh hoạt động thành công cả trong lĩnh vực kinh doanh thời trang. Anh tin rằng nếu không cưới Kim và không được biết tới sự chăm chỉ làm việc của những phụ nữ nhà Kardashian, anh hẳn sẽ chỉ giới hạn mình trong lĩnh vực âm nhạc.

Chồng Kim Kardashian phải “lót tay” vợ 1 triệu USD để cùng... hợp tác - Ảnh minh hoạ 3

Kanye West

Chồng Kim Kardashian phải “lót tay” vợ 1 triệu USD để cùng... hợp tác - Ảnh minh hoạ 4

Kim Kardashian

Chồng Kim Kardashian phải “lót tay” vợ 1 triệu USD để cùng... hợp tác - Ảnh minh hoạ 5

Vợ chồng Kim Kardashian và Kanye West tham dự hội thảo về chủ đề kinh doanh tổ chức ở thành phố New York (Mỹ) mới đây

Đáp lại câu hỏi của phóng viên về việc Kanye West đã học được gì từ thành công của các thành viên trong gia đình nhà vợ (các chị em gái nhà Kardashian-Jenner), rapper nhanh chóng chỉ ra rằng điều mà anh học được nhiều nhất chính là tinh thần lao động nỗ lực và sức sáng tạo đáng nể mà các thành viên trong gia đình này luôn có sẵn:

“Tôi nghĩ nếu không nhờ có sự chăm chỉ lao động của gia đình nhà vợ, hẳn tôi sẽ ngủ quên trên những thành công đã có của mình trong lĩnh vực âm nhạc. Nhưng khi ở bên họ, tôi nhận thấy rằng những điều đó là chưa đủ, ta cần phải luyện tập thể thao, phải giao tiếp để mở rộng quan hệ…”.

Trong lĩnh vực âm nhạc, rapper Kanye West đã cho ra mắt nhiều album bạch kim ăn khách tại thị trường Mỹ. Cuộc hôn nhân của anh và Kim Kardashian đã giúp kết hợp sức sáng tạo nghệ thuật của Kanye West với một trong những gia đình thành công nhất tại Hollywood ở lĩnh vực truyền thông - phong cách.

Chồng Kim Kardashian phải “lót tay” vợ 1 triệu USD để cùng... hợp tác - Ảnh minh hoạ 6

Vợ chồng Kim Kardashian và Kanye West đã gắn bó bền chặt nhiều năm và ngày càng thành công trong sự nghiệp.

Các chị em gái nhà Kardashian-Jenner ban đầu được biết tới với show truyền hình thực tế ăn khách “Keeping Up With the Kardashians”, rồi họ trở thành những nhân vật có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội và bắt đầu mở rộng hoạt động kinh doanh sang lĩnh vực thời trang và mỹ phẩm.

Có mặt tại cuộc hội thảo, Kim còn bàn luận về sức mạnh của mạng xã hội trong hoạt động kinh doanh - marketing.

Kim có 151 triệu lượt theo dõi trên Instagram và 62 triệu lượt theo dõi trên Twitter, cô bày tỏ mình không e ngại trước dự định của một số mạng xã hội trong việc giảm khả năng bấm “like” và “thả tim” của người dùng mạng xã hội, nhằm giảm những ảnh hưởng tiêu cực đối với sức khỏe tinh thần của người dùng.

Kim cho hay: “Tôi nghĩ mạng xã hội là một lĩnh vực khá khó lường. Tôi nghĩ về điều này khá nhiều khi tôi nuôi nấng các con của mình. Thời gian tôi sử dụng trước màn hình, trên điện thoại, việc đăng tải cái gì, không đăng tải cái gì… đều cần phải cân nhắc kỹ.

“Về sức khỏe tinh thần, việc giảm khả năng bấm ‘like’, ‘thả tim’ có lẽ sẽ thực sự giúp ích cho nhiều người. Tôi biết các mạng xã hội đang thực hiện nhiều nghiên cứu nghiêm túc để hỗ trợ tất cả người dùng mạng xã hội, điều đó khiến tôi cảm thấy vui”.

Vợ chồng Kim Kardashian và Kanye West tham dự hội thảo về chủ đề kinh doanh tổ chức ở thành phố New York (Mỹ) mới đây

Kim Kardashian và chồng cùng sóng đôi xuống phố

Gia đình Kim Kardashian cùng chụp hình hóa trang dịp Halloween

Bích Ngọc

Theo Fox/CNBC

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập566
  • Máy chủ tìm kiếm106
  • Khách viếng thăm460
  • Hôm nay110,177
  • Tháng hiện tại3,242,372
  • Tổng lượt truy cập155,277,976
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây