HLV Guardiola cấm cầu thủ “làm chuyện ấy” sau nửa đêm

Thứ tư - 16/11/2016 01:34
Tiết lộ trên tờ L"Equipe, cựu tiền vệ của Man City, Samir Nasri đã chia sẻ rằng HLV Guardiola rất khắt khe trong việc quản lý cuộc sống riêng của các cầu thủ. Thậm chí, ông thày người Tây Ban Nha còn can thiệp cả vào… “chuyện ấy” của học trò.

Samir Nasri từng có thời gian ngắn làm việc với HLV Pep Guardiola trước khi sang đầu quân cho Sevilla. Tuy nhiên, thời gian ấy là quá đủ để tiền vệ người Pháp “thấm thía” được sự quản lý của ông thày người Tây Ban Nha.

 

Ngay cả những ngôi sao như Messi cũng phải tuân thủ lệnh cấm nghiêm ngặt của HLV Pep Guardiola
Ngay cả những ngôi sao như Messi cũng phải tuân thủ lệnh cấm nghiêm ngặt của HLV Pep Guardiola

 

Tiết lộ trên tờ L'Equipe, cựu tiền vệ của Man City chia sẻ rằng HLV Guardiola rất khắt khe trong việc quản lý cuộc sống riêng của các cầu thủ. Thậm chí, ông còn yêu cầu các cầu thủ không “làm chuyện ấy” vào nửa đêm.

Samir Nasri cho biết: “Ông ấy nói với chúng tôi rằng những ngôi sao như Messi hay Lewandowski đều duy trì được phong độ nhờ biết tiết chế ‘chuyện ấy’. Họ không được quan hệ sau nửa đêm, ngay cả khi được nghỉ vào hôm sau.

Theo Pep Guardiola, điều này giúp các cầu thủ có được giấc ngủ ngon, giúp cầu thủ tránh tối đa các chấn thương liên quan tới cơ bắp. Ông ấy còn can thiệp vào nhiều chuyện khác, thậm chí cả việc bếp núc. Nói chung, HLV Pep Guardiola vô cùng khó tính nhưng những điều đó sẽ giúp các cầu thủ tiến bộ hơn”.

Thời ở Man City, Nasri từng bị HLV Pep Guardiola cấm tập luyện vì… quá béo. Ngoài ra, theo báo giới Anh, cựu HLV Barcelona còn yêu cầu các cầu thủ không được ăn pizza sau trận hay uống nước ngọt có ga… để tránh việc thừa cân, ảnh hưởng tới phong độ.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập848
  • Máy chủ tìm kiếm111
  • Khách viếng thăm737
  • Hôm nay201,270
  • Tháng hiện tại607,073
  • Tổng lượt truy cập156,723,574
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây