Tin dữ bất ngờ ập xuống Arsenal, Chelsea

Thứ tư - 09/11/2016 21:55
Hai trụ cột của Arsenal và Chelsea là Bellerin và Diego Costa đã dính chấn thương trong ngày hôm qua. “Virus FIFA” đang thực sự là nỗi khiếp sợ của các CLB ở Premier League.

Tháng 11 vẫn tiếp tục là nỗi ám ảnh lớn với Arsenal. Chỉ một ngày sau khi nhận tin Alexis Sanchez chấn thương, CLB thành London đã tiếp tục hứng chịu thêm tổn thất lớn khác khi hậu vệ Bellerin cũng gặp vấn đề,

 

Bellerin đã được trả về Arsenal
Bellerin đã được trả về Arsenal

 

Theo xác nhận của LĐBĐ Tây Ban Nha, đội U21 nước này đã trả Bellerin về Arsenal sau khi cầu thủ này dính chấn thương. Thay vào đó, họ đã triệu tập cầu thủ Javier Manquillo của Sunderland để thay thế.

Vào hôm nay, các bác sĩ sẽ tiến hành triển tra chi tiết để biết được mức độ chấn thương của Bellerin. Cần phải khẳng định, hậu vệ người Tây Ban Nha mới bình phục chấn thương. Cầu thủ này vừa tái xuất trong trận derby London tới Tottenham vào cuối tuần qua.

Việc mất tới hai trụ cột ảnh hưởng lớn tới tham vọng của Arsenal. Ngay sau đợt tập trung ĐTQG, họ sẽ chạm trán với MU. Vì vậy, những người hâm mộ đang mong Bellerin và Sanchez có thể kịp phục hồi để tham dự trận đấu này.

 

Chelsea chịu tổn thất lớn với chấn thương của Diego Costa
Chelsea chịu tổn thất lớn với chấn thương của Diego Costa

 

Giống như Arsenal, Chelsea đã bất ngờ nhận tin dữ trong ngày hôm qua. Tờ El Confidencial đưa tin, Diego Costa đã gặp vấn đề ở vùng háng. Hiện tại, HLV Julen Lopetegui vẫn chưa trả cầu thủ này về CLB vì muốn kiểm tra thêm.

Tuy nhiên, theo tờ El Confidencial, khả năng Diego Costa ra sân trong hai trận đấu với đội tuyển Macedonia và Anh là không cao. Đây là tổn thất lớn với Chelsea bởi ai cũng biết, “Quái thú” đang thi đấu rất hay ở mùa giải này. Hiện tại, anh đang đứng đầu danh sách Vua phá lưới Premier League với 9 bàn. Phong độ cao của Diego Costa góp phần không nhỏ giúp Chelsea vươn lên vị trí thứ 2 ở Premier League.

H.Long

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập644
  • Máy chủ tìm kiếm145
  • Khách viếng thăm499
  • Hôm nay150,652
  • Tháng hiện tại2,180,946
  • Tổng lượt truy cập158,297,447
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây