Đội hình tiêu biểu vòng 28 Premier League: Lukaku rực sáng

Thứ năm - 28/02/2019 05:16
(Dân trí) - Sự tỏa sáng kịp thời của Lukaku đã giúp cho MU giành chiến thắng trước Crystal Palace. Điều đó giúp anh được vinh danh trong đội hình tiêu biểu vòng 28 Premier League. >> >>

Thủ môn

Lukasz Fabianski (West Ham): Trong chuyến làm khách trên sân Etihad, West Ham chỉ thua sát nút với tỷ số 0-1 trước Man City. Điều đó nhờ công rất lớn của thủ thành Fabianski. Trong trận đấu này, người gác đền Ba Lan đã có nhiều pha cản phá vô cùng ấn tượng.

Đội hình tiêu biểu vòng 28 Premier League: Lukaku rực sáng

Thủ thành Fabianski đã có nhiều pha cản phá ấn tượng trong trận đấu với Man City

Hậu vệ

Trent Alexander-Arnold (Liverpool): Hậu vệ trẻ người Anh đã cho thấy khả năng hỗ trợ tấn công cực tốt. Trong trận đấu với Watford, cầu thủ này đã đóng góp 3 đường kiến tạo thành bàn, góp công giúp Liverpool giành chiến thắng với tỷ số 5-0.

Virgil van Dijk (Liverpool): Trung vệ người Hà Lan cũng để lại ấn tượng trong trận đấu với Watford khi đóng góp tới 2 bàn thắng cho Liverpool. Càng ngày Virgil van Dijk càng cho thấy anh xứng đáng với mức phí chuyển nhượng khổng lồ mà Liverpool chi ra.

Fabian Schar (Newcastle): Tuyển thủ Thụy Sĩ đã ghi dấu ấn đậm nét ở trận gặp Burnley. Ngoài việc thi đấu tốt và giúp Newcastle giữ sạch lưới, anh còn trực tiếp ghi bàn mở tỷ số, giúp “Chích chòe” giành chiến thắng 2-0.

Andy Robertson (Liverpool): Ở bên cánh trái, Andy Robertson cũng “sáng” không kém gì Trent Alexander-Arnold. Cầu thủ này đã đóng góp 2 đường kiến tạo thành bàn trong chiến thắng trước Watford.

Đội hình tiêu biểu vòng 28 Premier League: Lukaku rực sáng - Ảnh minh hoạ 2

Virgil van Dijk ghi 2 bàn trong trận đấu với Watford

Tiền vệ

Mesut Ozil (Arsenal): Ngay khi vừa trở lại đội hình chính, Mesut Ozil đã đóng góp 1 bàn thắng, 1 đường kiến tạo thành bàn trong chiến thắng 5-1 của Arsenal trước Bournemouth.

Gylfi Sigurdsson (Everton): Nhạc trưởng người Iceland đã đóng góp 2 bàn thắng giúp Everton giành chiến thắng trước Cardiff City ở vòng đấu này.

Henrikh Mkhitaryan (Arsenal): Dù chỉ xuất hiện trong 63 phút nhưng Mkhitaryan đã chơi tốt. Cầu thủ này đã đặt dấu giày trong 3/5 bàn thắng (1 bàn, 2 đường kiến tạo thành bàn) để giúp Arsenal hủy diệt Bournemouth với tỷ số 5-1.

Đội hình tiêu biểu vòng 28 Premier League: Lukaku rực sáng - Ảnh minh hoạ 3

Lukaku tỏa sáng giúp MU hạ gục Crystal Palace

Tiền đạo

Romelu Lukaku (Man Utd): Lukaku đã chơi không tốt dưới thời HLV Solskjaer. Tuy nhiên, trong bối cảnh những người MU cần anh nhất (10 vị trí chấn thương), tiền đạo này đã tỏa sáng khi ghi 2 bàn thắng vào lưới Crystal Palace.

Sadio Mane (Liverpool): Dù thi đấu ở vị trí trung phong nhưng Sadio Mane vẫn phát huy được điểm mạnh của mình là tốc độ. Cầu thủ này liên tục làm khổ hàng thủ Watford và ghi được 2 bàn thắng cho The Kop.

Pedro Rodriguez (Chelsea): Pedro là cái tên nổi bật nhất trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Tottenham. Với khả năng rê dắt tốt, cầu thủ người Tây Ban Nha liên tục làm khổ hàng thủ của Tottenham. Chính từ pha đột phá của mình, Pedro đã ghi bàn mở tỷ số cho Chelsea.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập516
  • Máy chủ tìm kiếm111
  • Khách viếng thăm405
  • Hôm nay160,117
  • Tháng hiện tại2,039,494
  • Tổng lượt truy cập158,155,995
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây