Công Phượng nói gì trước trận mở màn mùa giải của Incheon United?

Thứ năm - 28/02/2019 05:16
(Dân trí) - Vào ngày 2/3 tới, Công Phượng và các đồng đội ở Incheon United sẽ đá trận mở màn ở K-League gặp Jeju United. Trước giờ G, tiền đạo người Việt Nam đã có những trải lòng trên tờ Goal. >> >>

Công Phượng đã thi đấu khá tốt trong hai trận đấu đầu tiên cùng CLB Incheon United. Cầu thủ này có khả năng được ra sân trong trận mở màn K-League gặp Jeju United vào ngày 2/3 tới.

Công Phượng nói gì trước trận mở màn mùa giải của Incheon United?

Công Phượng hy vọng có thể đóng góp cho Incheon United

Trước ngày khai mạc, tiền đạo người Việt Nam đã có những trải lòng trên tờ Goal. Công Phượng cho biết: “Tôi đã sang đây được nửa tháng rồi. Mọi người đã mong chờ và ủng hộ tôi trong thời gian qua.

Tôi sẽ cố gắng hết sức để thể hiện tài năng trên đất Hàn Quốc và có thể để lại dấu ấn ở đất nước này. Nếu được ra sân, tôi sẽ cố gắng tận dụng cơ hội. Nếu như ghi bàn hay kiến tạo thì đó là điều tuyệt vời với tôi. Mong mọi người hãy luôn theo dõi của ủng hộ tôi”.

So sánh về bóng đá Việt Nam và Hàn Quốc, Công Phượng cho biết: “Tôi nghĩ rằng hai nền bóng đá Việt Nam và Hàn Quốc có những điểm khác nhau. Tôi cho rằng ở Hàn Quốc, các cầu thủ thi đấu mạnh mẽ hơn với cường độ cao hơn. Về nơi ăn ở, tôi nghĩ rằng ở Hàn Quốc có điều kiện tốt hơn ở Việt Nam.

Sau những buổi tập, các cầu thủ Hàn Quốc được phép thoải mái ở ngoài cuộc sống. Còn ở Việt Nam, sau khi tập xong, các cầu thủ lại sống tập trung ở trong đội. Tôi nghĩ đó cũng là điều tốt nhưng nó chưa thể giúp tinh thần của các cầu thủ thoải mái. Bởi sau khi tập luyện, các cầu thủ cũng cần không gian riêng. Tôi nghĩ rằng các CLB Việt Nam nên học tập các CLB ở Hàn Quốc.

Những sân bóng ở Hàn Quốc cũng có chất lượng tốt hơn, đặc biệt là mặt sân khá phù hợp. Còn ở Việt Nam, các CLB nên cải thiện mặt sân, để tạo điều kiện cho các cầu thủ Việt Nam phát triển hơn nữa”.

Cuối cùng, Công Phượng chia sẻ về mục tiêu của mình. Anh nói thêm: “Tôi nghĩ việc ghi bàn không quá quan trọng với tôi. Nếu được vào sân, tôi chỉ mong muốn được làm những gì tốt nhất có thể và giữ được sự tự tin của mình. Khi mà đội giành chiến thắng, có nghĩa rằng tôi cũng đóng góp được một phần. Việc đội giành chiến thắng quan trọng hơn thành tích của cá nhân tôi”.

Trận đấu giữa Incheon United và Jeju United sẽ diễn ra vào lúc 12h00 ngày 2/3.

H.Long

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: mở màn, tiền đạo, giờ g

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập561
  • Máy chủ tìm kiếm141
  • Khách viếng thăm420
  • Hôm nay92,000
  • Tháng hiện tại1,910,305
  • Tổng lượt truy cập158,026,806
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây