Choáng ngợp những thước phim ghi lại sự dữ dội của thiên nhiên

Thứ sáu - 30/08/2019 11:20
(Dân trí) - Nhiếp ảnh gia chuyên chụp ảnh phong cảnh Ty Schmitt đã dành ra ba tháng mùa hè để ghi lại những hình ảnh ngoạn mục về những cơn bão đổ bộ vào một số bang của nước Mỹ trong năm nay.

Choáng ngợp những thước phim ghi lại sự dữ dội của thiên nhiên

Chặng hành trình đi “săn bão” trong ba tháng qua đã chứng kiến nhiếp ảnh gia Ty Schmitt băng qua gần 50.000km. Những thước phim ghi lại được đã làm nên bộ phim ngắn có tên “From Darkness to Light” (Từ bóng đêm tới ánh sáng).

Trong phim, có thể thấy những tia sét “nhảy múa” trên bầu trời, những áng mây cuồn cuộn, những cơn lốc cuốn qua đồng cỏ... Nhiếp ảnh gia Ty Schmitt đã theo đuổi hoạt động “săn bão” từ 8 năm nay nên anh có nhiều kinh nghiệm để bảo vệ an toàn cho bản thân mình, trong khi theo đuổi những hình ảnh dữ dội của thiên nhiên.

Đa phần tâm lý con người nói chung cảm thấy sợ hãi trước những hiện tượng thời tiết dữ dội, nhưng với những cơn bão, từ lâu các nhiếp ảnh gia phong cảnh đã nhìn thấy trong đó vẻ đẹp của sự... cuồng nộ, khi những đám mây khổng lồ được hình thành nhanh chóng trên bầu trời và mang những dáng dấp đầy đe dọa.

Tiếng sấm, tiếng sét từng khiến con người sợ hãi từ thuở hồng hoang lại khiến các nhiếp ảnh gia thích thú ghi lại trong những thước phim và bức ảnh.

Bộ phim ngắn đã được nhiếp ảnh gia Ty Schmitt giới thiệu trên kênh YouTube của anh hồi giữa tuần này. Chia sẻ về bộ phim, Ty Schmitt cho hay: “Nhiều người không biết rằng đôi khi một nhiếp ảnh gia phải di chuyển trên những cung đường dài vất vả mới có thể theo đuổi được một cơn bão và có được góc chụp hoàn hảo, thu lại được ánh sáng tia sét ấn tượng, hay hình ảnh cơn lốc ngoạn mục.

“Rất nhiều nhiếp ảnh gia chúng tôi say mê đi săn bão và nỗ lực hết mình để có được khuôn hình ưng ý. Bản thân tôi đã đi qua 50.000km đường xá trong ba tháng qua để theo đuổi những cơn bão trong mùa xuân - hè vừa qua, tôi đã có được những bức hình mà chính mắt tôi cũng không tin nổi”.

Bích Ngọc

Theo Daily Mail

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập793
  • Máy chủ tìm kiếm118
  • Khách viếng thăm675
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,392,150
  • Tổng lượt truy cập155,427,754
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây