HOICHOTHUONGMAI

Taylor Swift yêu cầu có máy quay bảo vệ vòng 3 mọi lúc mọi nơi

Thứ bảy - 31/08/2019 08:32
(Dân trí) - Nữ ca sĩ 29 tuổi tiết lộ rằng cô yêu cầu ê-kíp của mình phải luôn chuẩn bị các máy quay tập trung vào vòng 3 của cô nhằm mục đích an ninh. >> >> >>
Taylor Swift yêu cầu có máy quay bảo vệ vòng 3 mọi lúc mọi nơi

Taylor Swift

Điều này được ê-kíp thực hiện mỗi khi Taylor Swift tham gia một sự kiện nào đó, biện pháp được Taylor Swift đưa ra sau khi cô bị quấy rối tình dục hồi năm 2013 và thắng kiện hồi tháng 8/2017. Câu chuyện vừa được Taylor Swift chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với tờ tin tức The Guardian (Anh).

Sau khi trải qua vụ kiện tụng hồi tháng 8/2017, Taylor Swift đã yêu cầu người từng quấy rối mình trả khoản tiền bồi thường mang tính tượng trưng... chỉ 1 USD, với hàm ý rằng việc kiện tụng không nhằm mục đích đòi tiền đền bù thiệt hại mà là một bước đi chống lại những hành vi quấy rối đối với phụ nữ.

Trước đó, hồi năm 2013, khi xuất hiện tại một sự kiện, Taylor Swift đã chụp hình cùng với một MC nam, người này đã có hành vi sàm sỡ đối với vòng 3 của nữ ca sĩ. Vụ việc về sau đã được đưa ra tòa và phần thắng thuộc về Taylor Swift, dù vậy, đó không phải một vụ kiện dễ dàng bởi bằng chứng chỉ có một bức ảnh với góc chụp không thực sự rõ ràng, gây khó khăn cho việc đưa ra kết luận.

Taylor Swift yêu cầu có máy quay bảo vệ vòng 3 mọi lúc mọi nơi - Ảnh minh hoạ 2

Taylor Swift trong bức hình ghi lại tình huống cô bị quấy rối

Lý giải cho sự chuẩn bị kỹ lưỡng có phần kỳ quặc của mình, Taylor Swift cho hay: “Nếu có chuyện gì xảy ra, tôi sẽ có thể chứng minh một cách đơn giản qua những đoạn băng ghi hình từ mọi góc độ mà ê-kíp của tôi đã thu lại được. Tôi thực sự may mắn vì chuyện quấy rối chưa từng xảy ra với tôi trước đó, nhưng cũng chính vì thế mà khi xảy ra, sự việc càng khiến tôi kinh hãi, khủng hoảng.

“Tôi không nghĩ điều đó lại có thể xảy ra với mình. Khi tham dự phiên tòa, tôi cảm thấy bẽ bàng trước mắt tất cả mọi người. Nếu có điều gì xảy ra một lần nữa, tôi muốn chứng minh sự việc thật nhanh chóng và hiệu quả bằng băng ghi hình có được từ mọi góc độ”.

Bích Ngọc

Theo The Guardian

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập480
  • Máy chủ tìm kiếm68
  • Khách viếng thăm412
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,986,268
  • Tổng lượt truy cập151,706,744
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây