Các ngôi sao làm gì trong Ngày của Mẹ?

Chủ nhật - 10/05/2020 08:13
(Dân trí) - Các ngôi sao làm gì trong Ngày của Mẹ, họ nhớ tới người mẹ của mình như thế nào và kỷ niệm ngày ý nghĩa này bên các con của mình ra sao?

Năm nay, ngày chủ nhật 10/5 là Ngày của Mẹ, hãy cùng nhìn lại cách các ngôi sao nổi tiếng thế giới kỷ niệm Ngày của Mẹ hồi năm ngoái, có thể bạn sẽ tìm ra một ý tưởng thú vị và phù hợp với mình:

Các ngôi sao làm gì trong Ngày của Mẹ?

Nữ diễn viên Julia Roberts (52 tuổi) đã tận hưởng một bữa ăn ấm áp bên gia đình trong Ngày của Mẹ, sự kiện nhỏ ấm cúng và riêng tư này do chồng của cô - quay phim Danny Moder “dàn dựng”. Nhân dịp kỷ niệm ấm áp này, Danny đã chia sẻ trên Instagram một bức ảnh chụp đầy đủ các thành viên trong gia đình, gồm cả cha mẹ và ba con nhỏ.

Cuộc sống gia đình của Julia Roberts vốn được giữ kín để đảm bảo sự riêng tư cho các thành viên, vì vậy, đây là một sự chia sẻ hiếm hoi của vợ chồng cô đối với công chúng, để cho thấy một lát cắt trong đời sống thường nhật của họ. Trong đăng tải của mình, Danny Moder viết: “Người mẹ xinh đẹp trong bức ảnh này, cả nhà yêu em rất nhiều”.

Các ngôi sao làm gì trong Ngày của Mẹ? - Ảnh minh hoạ 2

Nữ diễn viên Diane Kruger (43 tuổi) và bạn trai - nam diễn viên Norman Reedus đã luôn giữ cho con gái của họ sự riêng tư nhiều nhất, tránh khỏi sự quan tâm của thợ săn ảnh và những tin bài trên các trang giải trí kể từ khi bé ra đời, nhưng vào Ngày của Mẹ, cặp đôi đã chia sẻ một khoảnh khắc đặc biệt.

Nữ diễn viên Diane Kruger đã có thời gian vui chơi bên con gái nhỏ ở một bờ biển vắng giữa khung cảnh nên thơ. “Mẹ yêu con vô cùng. Mẹ sẽ luôn yêu con trong mọi hoàn cảnh. Chỉ cần còn sống trên đời này, mẹ sẽ luôn yêu con”, Diane Kruger viết trên mạng xã hội.

Các ngôi sao làm gì trong Ngày của Mẹ? - Ảnh minh hoạ 3

Vợ chồng tài tử Will Smith và nữ diễn viên Jada Pinkett Smith là một trong những cặp vợ chồng “bền bỉ” nhất ở Hollywood. Họ đã gắn bó bên nhau dài lâu, có hai người con chung nay đều đã ở tuổi trưởng thành. Tuy các con có thể không thường xuyên có mặt ở nhà bên cha mẹ, nhưng Will Smith không bao giờ quên một dịp kỷ niệm đặc biệt như Ngày của Mẹ.

Will Smith đã tự tay pha một tách trà nóng cho vợ, một hành động nhỏ nhưng hẳn mang ý nghĩa đặc biệt đối với một cặp vợ chồng ngôi sao này, họ vốn có nhiều người phục vụ và luôn luôn bận rộn với lịch trình của mình.

“Chúc mừng Ngày của Mẹ, xin gửi lời chúc tới tất cả những người mẹ trên thế giới này! Tôi không chắc rằng tách trà nóng này là món quà tuyệt vời nhất dành tặng cho vợ của tôi”, Will Smith chia sẻ với giọng hài hước và “tội nghiệp”.

Các ngôi sao làm gì trong Ngày của Mẹ? - Ảnh minh hoạ 4

Bà mẹ kiêm người quản lý của “gia đình giải trí” Kardashian-Jenner - Kris Jenner (64 tuổi) có 5 cô con gái, trong đó có 4 cô đã làm mẹ, số lượng những người cháu của bà Kris Jenner vẫn tăng lên qua năm tháng.

Năm ngoái, bà Kris từng gặp phải một trục trặc nhỏ khi gửi lời chúc mừng tới những người con gái của mình trong Ngày của Mẹ. Bởi trong 5 cô con gái, vẫn còn một chưa sinh con, đó là người mẫu Kendall Jenner. Kendall đã không có bức ảnh nào xuất hiện trong đăng tải trên mạng xã hội của bà Kris hồi năm ngoái.

Điều này đã gây nên những tranh luận trên các trang tin giải trí rằng việc bà Kris “bỏ riêng” Kendall ra ngoài đăng tải có phải một hành động khá nhạy cảm hay không.

Bà Kris Jenner viết trên mạng: “Gửi lời chúc mừng nhân Ngày của Mẹ tới tất cả những bà mẹ trên thế giới này, tới những người phụ nữ vừa là người thầy vừa là người mẹ đối với những người con của họ. Gửi lời chúc tới những cô con gái xinh đẹp của tôi khi giờ đây các con cũng đã làm mẹ, mẹ rất tự hào vì các con và về vai trò người mẹ mà các con đã gánh vác... Các con ở trong trái tim mẹ”.

Việc riêng cô con gái Kendall Jenner hiện vẫn độc thân và chưa làm mẹ không hề được đề cập trong đăng tải của bà Kris khiến nhiều tờ tin tức giải trí và các fan “cảm thương” cho Kendall, nhưng chính cô lại không “nghiêm trọng hóa” sự việc và đã thể hiện sự vui vẻ của mình khi chủ động đáp lại đăng tải của mẹ rằng: “Con yêu mẹ!”.

Các ngôi sao làm gì trong Ngày của Mẹ? - Ảnh minh hoạ 5

Người mẫu Gigi Hadid (25 tuổi) hiện tại đang mang thai con đầu lòng với bạn trai - nam ca sĩ Zayn Malik. Ngày của Mẹ năm nay sẽ rất đặc biệt đối với cô, còn năm ngoái, Gigi Hadid đã nhớ tới người mẹ vốn cũng là người mẫu của mình - bà Yolanda Hadid.

Gigi đăng tải một bức ảnh khi bé với dòng chia sẻ: “Con sẽ mãi nhìn mẹ như thế này! Chúc mừng Ngày của Mẹ, nữ hoàng của con! Con sẽ không là con bây giờ nếu không có mẹ. Con yêu mẹ nhiều gấp 100 lần quãng đường từ trái đất tới mặt trăng và quay trở lại!”.

Các ngôi sao làm gì trong Ngày của Mẹ? - Ảnh minh hoạ 6

Ngôi sao truyền hình thực tế Kylie Jenner (22 tuổi) đã làm mẹ khi mới 20 tuổi. Trước đổi thay quan trọng trong cuộc sống của Kylie, nhiều thành viên trong gia đình đã bày tỏ sự lo lắng bởi họ sợ rằng cô chưa đủ chín chắn, chưa hiểu hết những khó khăn của việc làm mẹ và những cản trở mà việc này gây ra đối với cuộc sống và công việc của một cô gái còn quá trẻ.

Dù vậy, kể từ khi đón bé Stormi chào đời, Kylie chưa bao giờ cho thấy cô có bất cứ sự hối tiếc nào về lựa chọn của mình.

Nữ doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, một tỷ phú USD, Kylie Jenner đã chào đón con gái đầu lòng Stormi với bạn trai - rapper Travis Scott hồi tháng 2/2018. Nhân Ngày của Mẹ hồi năm ngoái, Kylie chia sẻ bức ảnh chụp với Stormi trên tài khoản mạng xã hội cùng dòng chia sẻ: “Điều tuyệt vời nhất mà tôi từng làm, vai trò lớn lao nhất của tôi trong cuộc sống này…”.

Các ngôi sao làm gì trong Ngày của Mẹ? - Ảnh minh hoạ 7

Người mẫu Hailey Baldwin (23 tuổi), vợ của ngôi sao ca nhạc Justin Bieber, hiện cô vẫn đang tận hưởng cuộc sống của vợ chồng son, trong Ngày của Mẹ, Hailey nhớ tới bà ngoài và mẹ của mình. Cô đăng tải bức ảnh chụp 3 người phụ nữ thuộc 3 thế hệ trong gia đình.

Bích Ngọc

Theo Nine

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Từ khóa: kỷ niệm, ý nghĩa, như thế

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập586
  • Máy chủ tìm kiếm133
  • Khách viếng thăm453
  • Hôm nay179,579
  • Tháng hiện tại1,616,667
  • Tổng lượt truy cập157,733,168
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây