Báo Thái Lan e ngại Công Phượng, Quang Hải trước cuộc đấu ở Mỹ Đình

Thứ sáu - 25/10/2019 20:08
(Dân trí) - Sau khi HLV Park Hang Seo công bố danh sách 27 cầu thủ triệu tập lên đội tuyển chuẩn bị cho vòng loại World Cup 22 vào tháng 11 tới đây, báo Thái Lan đã chỉ ra 3 cầu thủ đáng gờm của "Rồng vàng", trong đó nhấn mạnh vai trò của tiền đạo Công Phượng. >> >>

HLV Park Hang Seo đã công bố danh sách 27 cầu thủ chuẩn bị cho 2 trận đấu với UAE và Thái Lan vào ngày hôm qua (24/10). Theo đó, ngoài những cầu thủ đã nằm trong bộ khung đã được xây dựng từ trước, vị chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ gọi thêm 2 tân binh là Ngân Văn Đại và Lê Văn Đại.

Nhận định về danh sách của đội tuyển Việt Nam, tờ Siamsport (Thái Lan) viết: "HLV Park Hang Seo đã công bố 27 cầu thủ được triệu tập lên tuyển chuẩn bị cho 2 trận đấu quan trọng của đội tuyển Việt Nam gặp UAE và Thái Lan. Họ đang mong muốn giành những kết quả tốt để có tấm vé đi tiếp vòng loại thứ 3 tại bảng G".

Ở đợt tập trung này, Lương Xuân Trường đã không thể góp mặt vì chấn thương dây chằng. Nhưng những ngôi sao khác cũng đủ để giúp đội tuyển Việt Nam trở nên thật sự đáng sợ.

Có thể kể đến Đặng Văn Lâm - thủ thành số 1 của Muangthong United. Nguyễn Quang Hải - cầu thủ đang được các đội bóng ở J1-League (Nhật Bản) và Thai-League (Thái Lan) săn đón. Cuối cùng "Messi Việt Nam" Nguyễn Công Phượng cũng là gương mặt đáng chú ý".

Báo Thái Lan e ngại Công Phượng, Quang Hải trước cuộc đấu ở Mỹ Đình

Khả năng đột phá, dứt điểm để mang đến sự khác biệt cho đội tuyển Việt Nam khiến Công Phượng luôn nhận được sự kèm cặp từ các hậu vệ đối phương

Mặc dù Công Phượng chưa được tin dùng trong màu áo của CLB Sint Truidense, nhưng khi trở về đội tuyển Việt Nam, cầu thủ sinh năm 1995 này luôn nhận được sự tin tưởng từ HLV Park Hang Seo.

Ở chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Malaysia, Công Phượng đã khiến các cầu thủ đối phương luôn phải theo kèm và nhờ đó tạo ra cơ hội để Quang Hải ghi bàn, mang về 3 điểm cho đội tuyển Việt Nam.

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp đón đội tuyển Thái Lan vào ngày 19/11 tới đây. Với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Park Hang Seo được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng tạo lợi thế trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

Báo Thái Lan e ngại Công Phượng, Quang Hải trước cuộc đấu ở Mỹ Đình - Ảnh minh hoạ 2

Sông Lam

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập573
  • Máy chủ tìm kiếm115
  • Khách viếng thăm458
  • Hôm nay125,931
  • Tháng hiện tại3,655,270
  • Tổng lượt truy cập155,690,874
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây