Ánh Viên tự tin sẽ vượt số HCV đã giành được ở SEA Games 28

Thứ sáu - 25/08/2017 14:36
Kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên tỏ ra rất tự tin với khả năng giành HCV của mình. Dù thể lực giảm sút sau những cuộc tranh tài lên tiếp, nhưng Ánh Viên vẫn mang về cú đúp HCV trong ngày thi đấu hôm nay và nâng tổng số HCV tại SEA Games 29 lên con số 7.

Sau sự khởi đầu không thuận lợi khi thất bại ở ngay nội dung đầu tiên trong ngày ra quân, Ánh Viên đã lấy lại sự tự tin và hưng phấn của mình. Cô không còn xuất hiện với khuôn mặt căng thẳng nữa, mà thay vào đó là nụ cười hồn nhiên, tươi tắn, đúng với “thương hiệu” Ánh Viên.

Ánh Viên tự tin sẽ vượt số HCV đã giành được ở SEA Games 28

Ánh Viên tươi tắn trên bục nhận HCV 400m hỗn hợp

Trước khi bước vào ngày thi đấu tối nay, Ánh Viên đã giành được 5 HCV, tức là đã hoàn thành một nửa chỉ tiêu mà ngành thể thao giao cho VĐV người Cần Thơ. Môn bơi ở SEA Games còn 2 ngày nữa là kết thúc và nếu thi đấu đúng sức, Ánh Viên hoàn toàn có thể giành đủ số HCV mà cô được giao.

Với nhiệm vụ phải gánh đội, song Ánh Viên càng thi đấu càng xuất sắc. Chẳng hạn như ở nội dung 400m hỗn hợp tối nay, Ánh Viên đã bỏ đối thủ bơi cuối tới 50m. Hình Ảnh Ánh Viên bơi xuôi chạm trán đối thủ bơi xuôi cho thấy trình độ của VĐV người Việt Nam đã vượt tầm khu vực.

Trở lại với màn thi đấu tối 25/8, Ánh Viên sau khi giành 2 tấm HCV ở nội dung 400m hỗn hợp và 50m ngửa, đã giành thêm 1 tấm HCB ở nội dung 200m ếch. Như vậy, đến thời điểm này VĐV người Cần Thơ đã giành tổng số 7 HCV, chỉ còn kém 1 HCV so với thành tích mà cô đạt được ở SEA Games 28 tại Singapore hai năm trước.

Tác giả: Q.H (từ Kuala Lumpur, Malaysia)

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập597
  • Máy chủ tìm kiếm121
  • Khách viếng thăm476
  • Hôm nay168,676
  • Tháng hiện tại1,605,764
  • Tổng lượt truy cập157,722,265
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây