Hội nghị giao ban báo chí tháng 3, tháng 4/2018

Thứ ba - 08/05/2018 15:29
Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban đánh giá công tác báo chí tháng 3, tháng 4 năm 2018 và đề ra nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới.

Sáng ngày 04/5/2018, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban đánh giá công tác báo chí tháng 3, tháng 4 năm 2018 và đề ra nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới. Dự Hội nghị có đồng chí Ma Từ Đông Điền - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông cùng đại diện các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh.

Hội nghị giao ban báo chí tháng 3, tháng 4/2018

Đ/c Ma Từ Đông Điền - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phát biểu tại Hội nghị

Theo báo cáo tại hội nghị, trong tháng 3, tháng 4, dưới sự định hướng của Ban Tuyên giáo, các cơ quan thông tấn báo chí trên địa bàn tỉnh đã phản ánh kịp thời các sự kiện chính trị nổi bật diễn ra trong nước, quốc tế và trên địa bàn tỉnh. Tuyên truyền hoạt động, các chuyến công tác của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước tại tỉnh và hoạt động của các đồng chí lãnh đạo tỉnh tại các địa phương, đơn vị.

Trong 2 tháng qua, tỉnh ta bị thiệt hại nặng nề do các đợt mưa đá lớn gây ra. Các cơ quan báo chí trên địa bàn đã tuyên truyền kịp thời công tác chỉ đạo và triển khai thực hiện việc khắc phục hậu quả thiên tai, kêu gọi các tổ chức, cá nhân cùng chung tay ủng hộ người dân ổn định cuộc sống và sản xuất.

Ngoài ra, các cơ quan báo chí cũng đã đẩy mạnh tuyên truyền kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước; đưa tin về hoạt động của Đoàn công tác của tỉnh do đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Trường Sa…

Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận, đánh giá về kết quả công tác tuyên truyền trong thời gian qua, việc phản hồi thông tin báo nêu của các cơ quan, đơn vị, địa phương, đồng thời nêu ra một số nhiệm vụ trong thời gian tới.

Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Ma Từ Đông Điền - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy định hướng công tác tuyên tuyền trong thời gian tới tập trung vào một số nội dung: Tuyên truyền cao điểm hoạt động kỷ niệm các ngày lễ lớn như Kỷ niệm 128 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2018), Kỷ niệm 70 năm Ngày Chủ tịch Hồ Chí Minh ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11/6/1948 - 11/6/2018). Đánh giá giữa nhiệm kỳ 5 năm 2015 - 2020 về kết quả, những mặt còn tồn tại trong thực hiện chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI. Cùng với đó là phản ánh gương người tốt, việc tốt trong thực hiện các phong trào thi đua.

Bên cạnh đó, các cơ quan báo chí tập trung tuyên truyền đưa Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng gắn với Chỉ thị số 05-CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; tuyên truyền về Hội nghị Ban Chấp hành Trung ương Đảng lần thứ 7 (Khóa XII). Đánh giá việc thực hiện công tác phát triển kinh tế, xã hội 6 tháng đầu năm và sự lãnh đạo, chỉ đạo của Tỉnh ủy, UBND đối với nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2018…/.

Tác giả: Hương Lan

Nguồn tin: http://backan.gov.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập694
  • Máy chủ tìm kiếm148
  • Khách viếng thăm546
  • Hôm nay119,819
  • Tháng hiện tại1,755,560
  • Tổng lượt truy cập157,872,061
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây