Nữ nghi phạm sát hại Kim Jong-nam tưởng đang tham gia show hài truyền hình

Thứ sáu - 17/02/2017 22:14
Cảnh sát trưởng Indonesia cho rằng nữ công dân nước này bị lừa, tưởng đang tham gia trò chơi khăm trên chương trình truyền hình hài, khi ra tay sát hại anh trai lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. 
 

Tito Karnavian, cảnh sát trưởng quốc gia Indonesia, cho biết Siti Aisyah, 25 tuổi, nhận tiền để tham gia trò chơi khăm trong chương trình Just For Laughs (Chỉ để Cười), một chương trình truyền hình nổi tiếng. Dẫn thông tin nhận được từ giới chức Malaysia, ông nói cô và một phụ nữ khác diễn trò thuyết phục đàn ông nhắm mắt lại rồi xịt nước vào mặt họ. 

"Hành động đó được làm ba hoặc bốn lần và họ được cho vài đôla cho điều đó, và với mục tiêu cuối cùng, ông Kim Jong-nam, chất nguy hiểm được cho là ở trong chai xịt", Karnavian nói với AP. Một nữ nghi phạm khác cũng mang hộ chiếu nước ngoài mặc chiếc áo có chữ "LOL" xuất hiện trong camera an ninh. Trong tiếng Anh, "LOL" là từ viết tắt của "laugh out loud", nghĩa là "cười to thành tiếng".

"Cô ấy không biết đây là âm mưu sát hại được cho là của các điệp viên nước ngoài", ông nói.

 

Theo Zaobao, hình ảnh từ camera giám sát tại sân bay quốc tế Kuala Lumpur, Malaysia cho thấy một ngày trước khi xảy ra vụ tấn công nhằm vào ông Kim Jong-nam, nữ nghi phạm đã cùng 5 đồng phạm đi quanh nhà ga, thậm chí trêu đùa, xịt chất lỏng vào mặt nhau. 

Kim Jong-nam, anh cùng cha khác mẹ của lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un, chết sau khi bị hai phụ nữ tấn công, nghi bằng chất độc, hôm 13/2 tại sân bay. 

Trọng Giáp

Nguồn tin: http://vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập392
  • Máy chủ tìm kiếm80
  • Khách viếng thăm312
  • Hôm nay154,011
  • Tháng hiện tại3,710,875
  • Tổng lượt truy cập155,746,479
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây