Người Hà Nội hào hứng với kiểu tóc giống của ông Trump và ông Kim Jong-un

Thứ ba - 19/02/2019 19:05
(Dân trí) - Một salon tóc ở Hà Nội đã mở chương trình cắt tóc miễn phí cho bất cứ ai có mong muốn sở hữu kiểu tóc giống Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un trong một động thái chào mừng hội nghị thượng đỉnh giữa hai nhà lãnh đạo sắp diễn ra tại Hà Nội vào cuối tháng này. >> >>



Người Hà Nội hào hứng với kiểu tóc giống của ông Trump và ông Kim Jong-un

Một người đàn ông và một cậu bé ở Hà Nội sau khi cắt kiểu tóc giống của Tổng thống Donald Trump và nhà lãnh đạo Kim Jong-un. (Ảnh: Reuters)

 

Theo Reuters, Viện thẩm mỹ Tuan Duong ở Hà Nội đã mở chương trình cắt tóc miễn phí đến ngày 28/2 dành cho các khách hàng có nhu cầu sở hữu mái tóc giống Tổng thống Trump và nhà lãnh đạo Kim Jong-un.

"Cháu cảm thấy rất hài lòng với kiểu tóc này vì mọi người nghĩ cháu trông rất giống nhà lãnh đạo Triều Tiên", Tô Gia Huy, một cậu bé 9 tuổi ở Hà Nội, chia sẻ sau khi được cắt kiểu tóc khá giống của ông Kim Jong-un.

Ông Le Phuc Hai, 66 tuổi, cho biết khi ông đang đi dạo quanh hồ thì ông chủ salon đưa ra đề nghị cắt và nhuộm tóc giống Tổng thống Trump miễn phí cho ông. Ông Hai đã nhận lời.

"Tôi không lo màu tóc vàng quá sáng này bởi ông chủ salon nói rằng sau khi chương trình khuyến mại kết thúc, salon sẽ nhuộm lại màu tóc ban đầu cho tôi", ông Hai nói. Ông cũng cho biết thêm: "Tôi rất thích kiểu tóc của ông Trump. Trông nó thật tuyệt và cũng hợp với độ tuổi của tôi".

Chủ salon, ông Tuan Duong, cho biết: "Tôi rất ngạc nhiên với cách mà mọi người đón nhận (chương trình cắt tóc). Tôi yêu hòa bình, ghét chiến tranh. Nhiều người trong gia đình tôi đã hy sinh trong chiến tranh, nên tôi rất ủng hộ hội nghị này", ông Duong nói.

Hội nghị thượng đỉnh lần hai giữa Tổng thống Trump và nhà lãnh đạo Kim Jong-un diễn ra vào ngày 27-28/2 tới tại Hà Nội. Phái đoàn hai bên đang tiếp tục tích cực hoàn tất những khâu cuối cùng để chuẩn bị cho hội nghị với kỳ vọng hội nghị sẽ mang lại kết quả đột phá về giải trừ hạt nhân trên bán đảo Triều Tiên.

Minh Phương
Theo Reuters

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập497
  • Máy chủ tìm kiếm92
  • Khách viếng thăm405
  • Hôm nay165,118
  • Tháng hiện tại991,219
  • Tổng lượt truy cập157,107,720
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây