Trao tặng nhà tình nghĩa cho cán bộ Công an tỉnh Quảng Bình

Chủ nhật - 20/08/2017 18:01
Từ sáng sớm, người dân và chính quyền địa phương cũng đã đến chung vui cùng Thiếu úy Hồ Văn Duẫn khi anh có căn nhà mới khang trang do...

Từ sáng sớm, người dân và chính quyền địa phương cũng đã đến chung vui cùng Thiếu úy Hồ Văn Duẫn khi anh có căn nhà mới khang trang do Báo CAND phối hợp với Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Trung Nam (Trung Nam Goup) và Công an tỉnh Quảng Bình trao tặng.

Căn nhà của Thiếu úy Hồ Văn Duẫn được xây dựng nằm trong chương trình xã hội từ thiện “70 năm Báo CAND - 70 nhà tình nghĩa” được phát động trong năm 2016. Ngày chúng tôi đến thăm Thiếu úy Hồ Văn Duẫn và gia đình vào cuối năm 2016, chứng kiến hoàn cảnh khó khăn của anh và gia đình, nhiều người đi trong đoàn rất cảm phục tinh thần vượt khó, yêu nghề của anh.

Là người con của dân tộc Vân Kiều, sinh ra ở bản Bạch Đàn, xã Lâm Thủy, một vùng đất hết sức khó khăn của tỉnh Quảng Bình. Bố mất, một mình anh cáng đáng việc lớn trong nhà lo cho gia đình. Trong căn nhà tạm bợ, lợp tranh tre nứa lá, anh luôn không ngừng nỗ lực cố gắng, vượt qua mọi khó khăn, phấn đấu công tác tốt ở Công an huyện Quảng Ninh, Quảng Bình.

Trao tặng nhà tình nghĩa cho cán bộ Công an tỉnh Quảng Bình
Đại diện Báo CAND, Công an tỉnh Quảng Bình và chính quyền địa phương trao tặng nhà cho Thiếu úy Hồ Văn Duẫn.

Từ số tiền hỗ trợ chính của Báo CAND và sự đóng góp thêm của cán bộ, chiến sỹ Công an tỉnh Quảng Bình, sau hơn 5 tháng thi công, căn nhà cấp 4 khang trang được xây dựng, đóng tường bao kiên cố, thoáng mát được trao cho Thiếu úy Hồ Văn Duẫn đúng vào dịp kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống lực lượng CAND (19-8-1945 – 19-8-2017).

Thay mặt gia đình, Thiếu úy Hồ Văn Duẫn xúc động cảm ơn sự hỗ trợ, giúp đỡ của Báo CAND, Công an tỉnh Quảng Bình cùng Công ty cổ phần Đầu tư xây dựng Trung Nam đã giúp gia đình anh có căn nhà ấm cúng để yên tâm công tác.

Cũng trong dịp này, tại Quảng Bình, đại diện Báo CAND và Công an Quảng Bình đã trao nhà tình nghĩa cho Trung úy Cao Xuân Giá, đang công tác tại Công an huyện Minh Hóa, Quảng Bình. Vì điều kiện kinh tế khó khăn nên Trung úy Cao Xuân Giá và vợ cùng con nhỏ phải thuê nhà trọ để ở.

Việc hỗ trợ giúp đỡ, kịp thời của Báo Công an nhân dân và Trung Nam Goup đã tạo điều kiện cho Trung úy Cao Xuân Giá cùng gia đình sớm có nhà ở, yên tâm công tác.

Được biết, Trung úy Cao Xuân Giá xuất thân từ dân tộc Sách, nhiều năm qua đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Thượng tá Trương Quốc Cường, Trưởng phòng PX16 Công an Quảng Bình cho biết, từ đầu năm nay, Phòng PX16 đã phối hợp với Báo CAND và một số đơn vị khác khởi công xây dựng 7 nhà tình nghĩa cho cán bộ, chiến sỹ Công an.

Sự hỗ trợ, động viên kịp thời của Báo CAND cho những cán bộ, chiến sỹ có hoàn cảnh khó khăn trong nhiều năm qua đã góp phần tô thắm tình đồng chí, đồng đội trong lực lượng CAND.       

Tác giả: Sông Lam

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập554
  • Máy chủ tìm kiếm49
  • Khách viếng thăm505
  • Hôm nay241,241
  • Tháng hiện tại870,013
  • Tổng lượt truy cập156,986,514
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây