Phụ nữ CAND thăm, tặng quà người dân Quảng Bình

Thứ tư - 28/10/2020 00:59
Đoàn Phụ nữ CAND đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà nhân dân và CBCS Công an tỉnh Quảng Bình bị thiệt hại nặng nề do bão lũ.

Từ ngày 26/10, Đoàn Phụ nữ CAND với sự tham gia của đại diện Hội Phụ nữ một số đơn vị trực thuộc Bộ Công an, Công an địa phương do Đại tá Ngô Hoài Thu, Phó Cục trưởng Cục Công tác Đảng và Công tác Chính trị, Chủ tịch Hội Phụ nữ Bộ Công an làm Trưởng đoàn đã đến thăm hỏi, động viên, tặng quà nhân dân và CBCS Công an tỉnh Quảng Bình bị thiệt hại nặng nề do bão lũ.

Phụ nữ CAND thăm, tặng quà người dân Quảng Bình
Đoàn phụ nữ CAND động viên, tặng quà người dân thôn Quảng Xá, xã Tân Ninh
Trong những ngày qua, các đợt mưa lũ dồn dập đã và đang tiếp tục gây ra những thiệt hại nặng nề về người và tài sản tại một số tỉnh miền Trung. Nhằm chia sẻ những khó khăn, mất mát với bà con, Đoàn đã trao 500 suất quà gồm những nhu yếu phẩm cần thiết như: chăn ấm, quần áo mới, áo phao, bánh chưng, gạo, muối, đường, dầu ăn, nước uống... tặng người dân tại xã Tân Ninh, huyện Quảng Ninh và xã An Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ, tỉnh Quảng Bình với tổng kinh phí hơn 200 triệu đồng. 

Đồng thời, Đoàn cũng đã đến thăm, động viên và tặng quà 11 hộ gia đình có nhà bị sập nặng tại thôn Phú Thọ, xã An Thuỷ. Đây là thôn bị thiệt hại rất nặng nề với hàng chục căn nhà bị sập hoàn toàn.

Phụ nữ CAND thăm, tặng quà người dân Quảng Bình - Ảnh minh hoạ 2

Trong những ngày qua, cứu dân đã trở thành mệnh lệnh cao nhất đối với mỗi CBCS Công an đứng chân trên địa bàn các tỉnh miền Trung. Hàng ngàn CBCS Công an đã nhiều ngày đêm trực chiến, bám địa bàn, ăn tạm mỳ tôm, bánh mỳ để tập trung làm nhiệm vụ. Khi nhận được thông tin về các vùng ngập lũ nặng, các anh lập tức lên đường.

Phụ nữ CAND thăm, tặng quà người dân Quảng Bình - Ảnh minh hoạ 3
Đại tá Ngô Hoài thu cùng Đoàn phụ nữ CAND động viên Công an xã An Thuỷ.

Nhằm động viên lực lượng tại cơ sở, hỗ trợ cải thiện cơ sở vật chất, phương tiện làm việc sau thiệt hại do bão lũ, Đoàn đã tặng quà cho tập thể Công an xã và 28 suất quà cho các đồng chí công an xã, Công an viên tại 2 xã An Thuỷ và Tân Ninh.

Phụ nữ CAND thăm, tặng quà người dân Quảng Bình - Ảnh minh hoạ 4
Đoàn phụ nữ CAND thăm, tặng quà gia đình bị sập nhà tại thôn Phú Thọ, xã An Thuỷ.

Tác giả: L.C-P.V

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập933
  • Máy chủ tìm kiếm114
  • Khách viếng thăm819
  • Hôm nay201,270
  • Tháng hiện tại604,161
  • Tổng lượt truy cập156,720,662
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây