Cách tải, download video Instagram

Thứ hai - 16/10/2017 06:44
Bản cập nhật mới của ứng dụng “tỷ đô” Instagram, đã cho phép người dùng chia sẻ những đoạn video ngắn có độ dài từ 10-15 giây. Song, không phải ai cũng biết cách tải clip dạng này về máy để phục vụ cho việc lưu trữ. Sau đây là 7 phương pháp đơn giản và hữu dụng để bạn có thể tải về những video từ Instagram.

Bản cập nhật mới của ứng dụng “tỷ đô” Instagram, đã cho phép người dùng chia sẻ những đoạn video ngắn có độ dài từ 10-15 giây. Song, không phải ai cũng biết cách tải video Instagram dạng này về máy để phục vụ cho việc lưu trữ.

Và sau đây là 7 cách đơn giản nhất để giúp người dùng đưa những đoạn video trên Instagram ra bên ngoài thiết bị di động mà không cần đến bất kỳ thao tác kết nối hay đồng bộ nào với máy tính.

1. Tải trực tiếp về máy thông qua trình duyệt

Để có thể tải một video trên Instagram về máy, đầu tiên chúng ta cần chuẩn bị những công cụ tải về cụ thể ở đây là những phần mềm, tiện ích hỗ trợ cho việc này và tương thích với giao diện web. Nếu đang sở hữu một chiếc PC hay laptop chạy Windows, gợi ý dành cho bạn là phần mềm Internet Download Manager (IDM).

Mặt khác, nếu bạn đang dùng Mac OS X, Flash Video Downloader là một sự lựa chọn không tồi. Đây là phần mở rộng miễn phí, cho phép người dùng Firefox tải về và cài đặt rất nhanh chóng.

Bước thứ hai, sau khi đã chuẩn bị xong công cụ, hãy truy cập vào Instagram qua trình duyệt web bằng webstagram. Bước cuối cùng là chọn video bạn muốn lưu lại và tiến hành tải về.

Cách tải, download video Instagram

2. Tải video Instagram bằng IFTTT

IFTTT là từ viết tắt của If This, Then That (nếu thế này thì sẽ thế kia), nôm na là công cụ cho phép tạo sẵn một quy trình (trigger), có khả năng tự động vận hành khi xảy ra điều kiện đủ cụ thể là những thao tác kích hoạt.

Để có thể tải và video trên Instagram thông qua IFTTT, trước tiên bạn cần phải truy cập vào trang chủ của IFTTT để tiến hành lập 1 tài khoản.

Sau đó, nhấn vào ô Create -> this. Hệ thống này sẽ hỏi bạn chọn ứng dụng để cài đặt Trigger. Ở đây, chúng ta sẽ chọn Instagram as the trigger.

Cách tải, download video Instagram - Ảnh minh hoạ 2

Sau đó, hãy tiến hành xác nhận tài khoản Instagram:

Cách tải, download video Instagram - Ảnh minh hoạ 3

Tiếp theo, hãy chọn cách mà trigger hoạt động. Ví dụ, nếu chọn ô You like a video – Bất cứ khi nào bạn nhấn nút like 1 video bất kỳ trên Instagram, trigger sẽ được kích hoạt và vận hành theo đúng quy trình được bạn cài đặt.

Cách tải, download video Instagram - Ảnh minh hoạ 4

Nhấn nút Creat Trigger để hoàn tất phần tạo quy trình:

Cách tải, download video Instagram - Ảnh minh hoạ 5

Bước tiếp theo, chúng ta cần chọn nhiệm vụ cho trigger vừa tạo, ví dụ: Lưu video lên Dropbox.

Cách tải, download video Instagram - Ảnh minh hoạ 6

Kế đến, hãy đăng nhập Dropbox. Sau đó, bạn hãy chọn cách Dropbox hoạt động khi trigger vừa lập được kích hoạt.

Cách tải, download video Instagram - Ảnh minh hoạ 7

Để kết thúc việc cài đặt, hãy ấn Creat ActionCreat Recipe.

Cách tải, download video Instagram - Ảnh minh hoạ 8

Kể từ đây, nếu chúng ta muốn tải về một video trên Instagram, chỉ cần nhấn nút like và video đó sẽ được lưu trực tiếp lên Dropbox.

3. Video Downloader for Instagram

Cách tải, download video Instagram - Ảnh minh hoạ 9

Nếu cảm thấy khó sử dụng các trình quản lý tập tin, người dùng Android có thể tìm thấy nhiều ứng dụng tải video Instagram trong Google Play Store. Một trong những ứng dụng phổ biến nhất là Video Downloader for Instagram. Nó cho phép tải hoặc đăng lại video từ Instagram và Vine bằng một lần nhấn. Nội dung sẽ được tự động thêm vào ứng dụng Gallery trên điện thoại. Lần cập nhật gần đây nhất, ứng dụng thậm chí còn có thể tải các thẻ kèm theo video.

Download: Video Downloader for Instagram

4. Postgraber.com

PostGraber khác với rất nhiều công cụ tải video Instagram dựa trên web khác. Trong khi hầu hết các ứng dụng này chỉ có thể lấy được một phần nội dung cho mỗi bài đăng, thì PostGraber có thể tải xuống tất cả các ảnh và video liên quan đến một bài đăng.

Cách tải, download video Instagram - Ảnh minh hoạ 10

Tất cả những gì cần làm là lấy URL của bài đăng Instagram muốn tải xuống. Bạn có thể lấy link này trên ứng dụng dành cho thiết bị di động bằng cách vào ... > Copy Link hoặc từ thanh địa chỉ của trình duyệt trên ứng dụng web. Dán URL vào hộp trên trang web PostGraber và nhấp vào Go. Các ứng dụng web sẽ làm phần việc còn lại.

( Lưu ý: Ứng dụng này chỉ hoạt động với các bài đăng Instagram công khai.)

5. Dredown.com

Dredown, trước đây được gọi là Instadown, là một trong những công cụ tải video Instagram đầu tiên và nó khá mạnh mẽ. Giống như PostGraber, bạn chỉ cần lấy URL để tải video Instagram. Dán URL vào hộp và nhấp vào Dredown. Trong vòng vài giây, trình duyệt sẽ bắt đầu tải tệp MP4.

Cách tải, download video Instagram - Ảnh minh hoạ 11

Dredown làm việc với nhiều dịch vụ hơn không chỉ với Instagram. Bạn cũng có thể sử dụng nó để tải nội dung từ YouTube, Facebook, Keek, Twitter, Twitch, Vine, Vimeo, Metacafe, Vevo, Kohtakte và Tumblr. Đối với tất cả các dịch vụ mà nó hỗ trợ, chỉ cần URL của bài đăng, video hoặc ảnh muốn lưu.

6. Regrammer

Các công cụ trên đều là các ứng dụng web hoặc ứng dụng dành cho Android. Vậy làm thế nào để có thể tải các video Instagram từ iOS? Vâng, có một số ứng dụng trong App Store sở hữu khả năng tải các video Instagram nhưng chúng thường được có quảng cáo và mua hàng trong ứng dụng và rất khó sử dụng.

Duy chỉ có Regrammer là ngoại lệ. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí và mặc dù có hỗ trợ nhưng các quảng cáo này không khiến người dùng cảm thấy khó chịu.

Cách tải, download video Instagram - Ảnh minh hoạ 12

Tương tự như các ứng dụng trên, bạn cần URL của video Instagram muốn tải xuống. Sau đó mở ứng dụng Regrammer, dán URL và nhấp vào Preview. Trên trang cuối cùng, có thể chọn tải video xuống thiết bị hoặc đăng lại trên các mạng xã hội khác.

Download: Regrammer

7. Gramblast

Đây lại là một ứng dụng web khác. Tương tự, lấy URL của video hoặc hình ảnh, sau đó dán nó vào ứng dụng web Gramblast và nhấp Download.

Cách tải, download video Instagram - Ảnh minh hoạ 13

Tùy thuộc vào kích thước của tệp tin, bạn sẽ nhận một MP4 mới trên máy tính với khoảng thời gian khác nhau, có khi chỉ trong vài giây và sau đó tải lên các mạng xã hội khác hoặc lưu giữ trên ổ cứng.

Thật dễ dàng để tải video Instagram, nhưng đừng quên rằng bạn không có quyền đối với các video mà bạn không tạo ra. Có thể download, thưởng thức nhưng không thể tải chúng lên bất kỳ phương tiện xã hội hoặc phân phối theo bất kỳ cách nào.

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập526
  • Máy chủ tìm kiếm111
  • Khách viếng thăm415
  • Hôm nay150,652
  • Tháng hiện tại2,134,187
  • Tổng lượt truy cập158,250,688
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây