Cách hủy liên kết Instagram với Facebook

Thứ hai - 16/10/2017 06:43
Khi hủy liên kết giữa tài khoản Instagram với Facebook, chúng ta sẽ không còn chia sẻ hình ảnh từ Instagram lên Facebook như trước đây nữa.

Khi liên kết tài khoản Instagram với Facebook, chúng ta có thể chia sẻ hình ảnh từ Instagram lên Facebook. Tuy nhiên nhiều người lại không thích việc đồng bộ này nữa thì có thể hủy liên kết tài khoản Instagram với tài khoản Facebook.

Với nhu cầu giúp người dùng có thể chia sẻ khoảnh khắc, hình ảnh trên Instagram tới nhiều người hơn, Instagram đã có thêm tính năng liên kết với những tài khoản mạng xã hội phổ biển hiện nay như Facebook, Twitter, Foursquare, Tumblr, Flickr, VKontakte,... Hình ảnh khi được đăng lên Instagram cũng sẽ được đăng lên Dòng thời gian của Facebook, chẳng hạn. Tuy nhiên, sau thời gian sử dụng nhiều người lại không thích việc chia sẻ ảnh giữa Instagram với những tài khoản khác nữa. Bài viết dưới đây của Quản trị mạng sẽ hướng dẫn bạn đọc cách hủy liên kết Instagram với Facebook.

Bước 1:

Tại giao diện trang chủ tài khoản Instagram, nhấn chọn vào biểu tượng Profile hình người ở góc phải dưới cùng, để truy cập vào giao diện trang Profile cá nhân. Tiếp đến, nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu chấm dọc ở góc trên cùng bên phải màn hình.

Cách hủy liên kết Instagram với Facebook  Cách hủy liên kết Instagram với Facebook - Ảnh minh hoạ 2

Bước 2:

Tiếp theo trong giao diện Tùy chọn tài khoản, kéo xuống dưới phần thiết lập Cài đặt và nhấp vào mục Tài khoản được liên kết. Khi đồng bộ đăng ảnh giữa tài khoản Instagram với tài khoản Facebook bạn sẽ thấy tại Facebook dấu tích màu xanh như hình dưới đây.

Cách hủy liên kết Instagram với Facebook - Ảnh minh hoạ 3  Cách hủy liên kết Instagram với Facebook - Ảnh minh hoạ 4

Bước 3:

Sau khi nhấn vào Facebook, người dùng nhấn tiếp vào nút Hủy liên kết. Ngay lập tức bạn sẽ nhận được thông báo hỏi có chắc chắn muốn hủy liên kết tài khoản Instagram với Facebook không, nhấn Hủy liên kết để xác nhận.

Trong trường hợp không muốn hủy liên kết giữa Instagram và Facebook, nhấn Hủy. Như vậy bạn sẽ không còn nhìn thấy biểu tượng dấu tích màu xanh liên kết ở tài khoản Facebook nữa.

Cách hủy liên kết Instagram với Facebook - Ảnh minh hoạ 5  Cách hủy liên kết Instagram với Facebook - Ảnh minh hoạ 6  Cách hủy liên kết Instagram với Facebook - Ảnh minh hoạ 7

Với những tài khoản mạng xã hội khác đã thực hiện liên kết với Instagram, nếu muốn hủy cũng thực hiện theo bước trên.

Như vậy, chúng ta đã hoàn toàn hủy bỏ liên kết giữa tài khoản Instagram với tài khoản Facebook. Việc đồng bộ tài khoản, liên kết tài khoản Instagram với những tài khoản khác hoặc việc hủy liên kết của Instagram rất đơn giản. Nếu bạn không muốn thực hiện việc chia sẻ ảnh Instagram lên Faceboo, thì có thể thực hiển theo bài viết trên.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập492
  • Máy chủ tìm kiếm69
  • Khách viếng thăm423
  • Hôm nay160,117
  • Tháng hiện tại1,996,328
  • Tổng lượt truy cập158,112,829
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây