Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram

Thứ ba - 01/12/2020 02:44
Instagram đã hỗ trợ bạn thay đổi giao diện, màu nền tin nhắn, tương tự như khi bạn đổi giao diện Facebook Messenger với nhiều chủ đề khác nhau.

Instagram đã hỗ trợ bạn thay đổi giao diện, màu nền tin nhắn, tương tự như khi bạn đổi giao diện Facebook Messenger với nhiều chủ đề khác nhau. Tính năng này đã được cập nhật khi chúng ta liên kết tài khoản Instagram với Facebook, để có thể nhắn tin Messenger ngay trên Instagram. Theo đó, giao diện chọn chủ đề theme nhắn tin trên Instagram cũng giống như Messenger như chủ đề Loang màu, chủ đề Tình yêu, hoặc mới đây là chủ đề BTS cho giao diện nhắn tin. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đổi giao diện nhắn tin Instagram.

Hướng dẫn đổi chủ đề tin nhắn Instagram

Bước 1:

Tại giao diện Instagram, bạn nhấn vào biểu tượng tin nhắn ở góc phải trên cùng để vào giao diện nhắn tin trên ứng dụng. Tiếp đến bạn chọn người muốn nhắn tin trên Instagram.

Bước 2:

Trong giao diện tin nhắn, người dùng nhấn vào biểu tượng chữ i để thay đổi giao diện tin nhắn và một số thiết lập khác. Chuyển sang giao diện Chi tiết bạn nhấn vào mục Chủ đề để chọn giao diện mới cho giao diện nhắn tin.

Bước 3:

Lúc này bạn sẽ thấy có rất nhiều tùy chọn chủ đề cho giao diện nhắn tin trên Instagram. Bạn tích chủ đề nào thì nhấn vào chủ đề đó. Ngay lập tức giao diện nhắn tin đã được thay đổi chủ đề như hình dưới đây.

Chúng ta cũng có thể lựa chọn màu cho nội dung tin nhắn. Khi đó giao diện nhắn tin vẫn được giữ nguyên. Trong trường hợp bạn muốn trở về giao diện nhắn tin cũ, không màu nền hay chủ đề đã chọn lúc trước thì nhấn lại vào Direct cổ điển là được.

Cách đổi giao diện nhắn tin trên Instagram - Ảnh minh hoạ 7

Video hướng dẫn đổi giao diện nhắn tin Instagram

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập649
  • Máy chủ tìm kiếm102
  • Khách viếng thăm547
  • Hôm nay110,236
  • Tháng hiện tại936,337
  • Tổng lượt truy cập157,052,838
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây