Cách đăng nhiều ảnh lên Story Facebook

Thứ tư - 25/11/2020 00:21
Trước đây Quản trị mạng đã hướng dẫn bạn đọc cách đăng nhiều ảnh cùng lúc lên Story Instagram. Và chúng ta cũng hoàn toàn có thể đăng nhiều ảnh Story cùng lúc, thay vì đăng từng ảnh lên Story.

Trước đây Quản trị mạng đã hướng dẫn bạn đọc cách đăng nhiều ảnh cùng lúc lên Story Instagram, thông qua tính năng quay nhiều khung hình trên ứng dụng khi quay video hoặc chụp ảnh. Và chúng ta cũng hoàn toàn có thể đăng nhiều ảnh Story cùng lúc, thay vì đăng từng ảnh lên Story. Khi đó bạn có thể chọn nhiều ảnh khác nhau để đăng lên Story Facebook. Từng hình ảnh sẽ đều có tùy chọn chỉnh sửa để chúng ta thay đổi lại ảnh theo ý muốn của mình. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc cách đăng nhiều ảnh lên Story Facebook.

Hướng dẫn đăng nhiều ảnh lên Story Facebook

Bước 1:

Tại giao diện Facebook bạn nhấn vào mục Tin của bạn. Ngay sau đó hiển thị giao diện để bạn đăng hình ảnh hoặc video lên Story Facebook. Nhấn vào Chọn nhiều file rồi nhấn vào các hình ảnh mà bạn muốn đăng lên Story. Nhấn Tiếp bên dưới để tiến hành.

Bước 2:

Sau đó giao diện chỉnh sửa hình ảnh để chúng ta tiến hành thay đổi cho từng hình ảnh. Bạn nhấn vào Chỉnh sửa ở mỗi hình ảnh, sau đó chèn hiệu ứng, vẽ lên hình, chèn chữ hoặc chèn sticker lên hình ảnh.

Cách đăng nhiều ảnh lên Story Facebook - Ảnh minh hoạ 3

Bước 3:

Sau khi đã chỉnh sửa xong ảnh, bạn có thể nhấn vào Quyền riêng tư để thay đổi lại chế độ hiển thị của tin Facebook. Tiếp theo nhấn Chia sẻ lên tin là xong. Các hình ảnh lần lượt được đăng tải và hiển thị lên Story Facebook.

Xem thêm:

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập802
  • Máy chủ tìm kiếm36
  • Khách viếng thăm766
  • Hôm nay214,564
  • Tháng hiện tại1,278,582
  • Tổng lượt truy cập157,395,083
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây