Cách bật chế độ hạn chế video TikTok

Thứ sáu - 07/01/2022 07:21
Chế độ hạn chế TikTok sẽ hạn chế những video có nội dung không phù hợp với người xem, đặc biệt là khi nhà có trẻ nhỏ sử dụng TikTok.

Chế độ hạn chế TikTok sẽ hạn chế những video có nội dung không phù hợp với người xem, đặc biệt là khi nhà có trẻ nhỏ sử dụng TikTok. Với gia đình có trẻ nhỏ thì bố mẹ nên bật chế độ hạn chế video, kết hợp chế độ kiểm soát nội dung video TikTok hiển thị từ bố mẹ, giúp con trẻ sử dụng TikTok an toàn hơn rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bật chế độ hạn chế TikTok.

Hướng dẫn bật chế độ hạn chế TikTok

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng TikTok chúng ta nhấn vào mục Hồ sơ bên dưới. Sau đó chuyển vào giao diện của bạn chúng ta nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang.

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn vào mục Sức khỏe kỹ thuật số. Lúc này chúng ta sẽ nhìn thấy 2 tùy chọn thiết lập trong chế độ này, bạn nhấn vào Chế độ Hạn chế để thực hiện kích hoạt.

Bước 3:

Trong giao diện này người dùng sẽ nhìn thấy thông tin chế chế độ giới hạn trên TikTok như hình dưới đây, bạn nhấn vào nút Bật chế độ hạn chế như hình.

Cách bật chế độ hạn chế video TikTok - Ảnh minh hoạ 5

Bước 4:

Khi đó bạn được yêu cầu tạo mật khẩu cho chế độ hạn chế video TikTok này. Chúng ta đặt mật khẩu và nhập lại mật khẩu để tiếp tục.

Bước 5:

Như vậy chúng ta đã đặt xong chế độ hạn chế video TikTok với cách làm rất đơn giản. Khi sử dụng TikTok và xem video thì bên trên video sẽ hiện thông báo Chế độ Hạn chế như hình dưới đây.

Cách bật chế độ hạn chế video TikTok - Ảnh minh hoạ 8

Bước 6:

Khi đã bật chế độ hạn chế trên TikTok thì chúng ta hoàn toàn có thể tắt chế độ này hoặc đổi lại mật mã chế độ đã thiết lập như hình dưới đây.

Video hướng dẫn bật chế độ hạn chế trên TikTok

Nguồn tin: quantrimang.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập650
  • Máy chủ tìm kiếm143
  • Khách viếng thăm507
  • Hôm nay241,241
  • Tháng hiện tại827,785
  • Tổng lượt truy cập156,944,286
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây