[Video] Những điểm nhấn chính trên Galaxy Note10

Thứ tư - 07/08/2019 20:04
(Dân trí) - Galaxy Note10 đã có sự lột xác trong thiết kế, thỏa mong đợi của người dùng. Tính năng của thế hệ này cũng là điểm nhấn đáng chú ý mà người dùng không thể bỏ qua. Dưới đây là các video về những thay đổi mới trên thế hệ Galaxy Note10.
Thiết kế Galaxy Note10 thay đổi đáng kể so với người tiền nhiệm

Galaxy Note10 đã có sự thay đổi mạnh mẽ trong thiết kế, trông vuông vức nam tính hơn và đặc biệt là sự xuất hiện của dòng màn hình Cinematic Infinity Display tràn viền. 

S Pen trên Galaxy Note10 làm được những gì?

 "Hương vị" quen thuộc của dòng Note không thể không nhắc đến S Pen. Chiếc bút S Pen lần này được cải tiến rất mạnh mẽ với khả năng chuyển văn bản từ chữ viết tay ngay lập tức. 

Camera trên Galaxy Note 10 có khả năng "biến thiên" khẩu độ
Dùng bút S Pen ngay trên video quay được từ Galaxy Note10

Galaxy Note10 lần này cũng gây chú ý với hệ thống 3 camera và Galaxy Note10+ là 4 camera. Điểm thú vị của hệ thống camera mới của Galaxy Note lần này là khả năng biến đổi 3 khẩu độ, f/1.5, f/1.8 và f/2.4. Điều này có thể hiểu, máy ảnh sẽ tự động thích ứng hơn với các điều kiện ánh sáng và mang lại bức ảnh rõ nét nhất cũng như thu sáng tốt nhất. 

Kết nối máy tính với Samsung DEX trên Galaxy Note10

Galaxy Note10 cũng mở rộng khả năng của Samsung DeX, giúp người dùng dễ dàng làm việc giữa điện thoại và PC hoặc Mac. Người dùng chỉ cần kết nối USB đơn giản là có thể kéo và thả tệp giữa các thiết bị và sử dụng các ứng dụng di động yêu thích bằng chuột và bàn phím.

Galaxy Note10 còn hướng đến "giới gaming"

Thế hệ Galaxy Note năm nay còn hướng đến cả game thủ khi sở hữu hệ thống làm mát buồng hơi mỏng nhất thế giới, góp phần mang lại hiệu suất tối ưu trong quá trình chơi game. Hãng này còn tích hợp tính năng AI Game Booster, tối ưu giữa hiệu năng và mức năng lượng tiêu thụ tùy thuộc vào trò chơi. Đi cùng là dịch vụ trực tuyến Play Galaxy Link P2P, người dùng có thể ngừng bất cứ khi nào trên PC và tiếp tục chơi ở thời điểm đó khi đang di chuyển mà không cần phải lưu trữ cục bộ.

Galaxy Note10 kết nối trực tiếp với Windows

Ngoài ra, thế hệ Galaxy Note10 cũng được tích hợp liên kết với Windows trực tiếp vào "Bảng điều khiển nhanh". Với một cú nhấp chuột, người dùng có thể kết nối với PC Windows 10. Ở đó, họ có thể xem thông báo, gửi và nhận tin nhắn và xem lại những bức ảnh gần đây mà không cần nhìn xuống điện thoại của họ.

Gia Hưng

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập737
  • Máy chủ tìm kiếm149
  • Khách viếng thăm588
  • Hôm nay143,785
  • Tháng hiện tại1,370,081
  • Tổng lượt truy cập157,486,582
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây