HOICHOTHUONGMAI

Samsung bất ngờ tung Galaxy Watch Active2 trước thềm ra mắt Galaxy Note 10

Thứ ba - 06/08/2019 02:04
(Dân trí) - Chỉ sau vài ngày lộ diện nơi công cộng, Samsung đã chính thức công bố ra mắt thế hệ Galaxy Watch Active2, một sản phẩm mới nhất trong dòng đồng hồ thông minh Galaxy.
Samsung bất ngờ tung Galaxy Watch Active2 trước thềm ra mắt Galaxy Note 10

Galaxy Watch Active2 sẽ có 2 phiên bản màn hình 44mm và 40 mm.

Sau 6 tháng kể từ dòng sản phẩm đầu tiên, hôm qua Samsung bất ngờ ra mắt bản nâng cấp Galaxy Watch Active với nhiều cải tiến đáng kể. 

Ông DJ Koh, Chủ tịch kiêm CEO mảng Kinh doanh Di động tại Công ty Điện tử Samsung cho biết: “Với Galaxy Watch Active2, chúng tôi đã tạo ra một thiết bị cho phép người dùng kiểm soát sức khỏe hiệu quả, đồng thời liên tục được kết nối một cách liền mạch giữa thiết bị và hệ sinh thái của Samsung Galaxy, giúp cuộc sống của họ trở nên dễ dàng và tốt đẹp hơn.”

Galaxy Watch 2 Active mang đến nhiều cải tiến đáng chú ý, mà trong đó nổi bật nhất là tính năng đo điện tâm đồ (ECG). Đây là phương pháp theo dõi hoạt động, tốc độ cũng như nhịp đập của tim rất phổ biến tại các cơ sở khám chữa bệnh như một tiêu chuẩn nhằm chẩn đoán chính cho các bệnh lý tim mạch.

Galaxy Watch Active2 được thiết kế với hai kích cỡ: 44mm và 40mm, và làm từ hai loại vật liệu: nhôm với dây đeo Fluoroelastomer (FKM) hoặc thép không gỉ cao cấp với dây đeo bằng da. Người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn thay đổi dây đeo và mặt đồng hồ thời trang bổ sung tùy theo sở thích cá nhân.

Galaxy Watch Active2 cũng được cải tiến mạnh mẽ khi vòng bezel xoay đặc trưng - nay đã được biến thành vòng bezel kỹ thuật số giúp điều hướng dễ dàng, làm cho kích thước màn hình được tối ưu hơn. 

Samsung bất ngờ tung Galaxy Watch Active2 trước thềm ra mắt Galaxy Note 10 - Ảnh minh hoạ 2

Galaxy Watch Active2 có cảm biến đo điện tâm đồ cho người dùng.

Sản phẩm này sử dụng màn hình Super AMOLED cong, giao diện One UI được nâng cấp cung cấp những trải nghiệm người dùng đơn giản, giúp người dùng điều hướng trực quan và tự nhiên hơn.

Người dùng có thể tùy chỉnh mặt đồng hồ Galaxy Watch Active2 sao cho đồng điệu với trang phục của mình bằng thuật toán trích xuất màu My Style. Chẳng hạn, từ ứng dụng Galaxy Wearable, người dùng chỉ cần chụp ảnh trang phục của mình, chọn một trong năm mẫu hoa văn khác nhau và mặt đồng hồ sẽ thay đổi trong vài giây. 

Watch Active2 cũng hướng đến việc chăm sóc sức khỏe người dùng khi có thể theo dõi  hơn 39 bài tập, trong đó có 7 bài sẽ tự động kích hoạt – bao gồm chạy bộ, đi bộ, đạp xe, bơi lội, chèo thuyền, máy chạy bộ và các bài tập vận động mạnh. Thậm chí, Galaxy Watch Active2 còn tích hợp các cảm biến sức khỏe mới ở mặt sau, giúp ghi lại dữ liệu nhanh hơn, để người dùng có được thông tin nhanh chóng về tình hình sức khỏe nhằm tối ưu các bài tập của mình để cải thiện thể trạng.

Samsung bất ngờ tung Galaxy Watch Active2 trước thềm ra mắt Galaxy Note 10 - Ảnh minh hoạ 3

Galaxy Watch Active2 có thể thay đổi nhiều loại dây với nhiều màu sắc khác nhau.

Galaxy Watch Active cũng giúp người dùng theo dõi mức độ căng thẳng của mình thông qua Samsung Health, ứng dụng sức khỏe và chăm sóc sức khỏe. Ứng dụng cũng cung cấp các hướng dẫn thiền định và cải thiện giấc ngủ thông ứng dụng Calm, nay đã hỗ trợ Tiếng Anh, tiếng Đức và Tây Ban Nha. 

Ngoài ra, Galaxy Watch Active2 kết nối LTE cho phép người dùng nhận và thực hiện cuộc gọi ngay từ đồng hồ. Đặc biệt, Galaxy Watch Active2 hỗ trợ dịch câu thoại và văn bản theo thời gian thực với hơn 16 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt. 

Hiện giá bán và ngày phát hành chưa được hãng này công bố. 

Gia Huy

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập431
  • Máy chủ tìm kiếm73
  • Khách viếng thăm358
  • Hôm nay106,793
  • Tháng hiện tại3,978,739
  • Tổng lượt truy cập151,699,215
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây