FPT mời loạt chuyên gia AI đến Việt Nam

Thứ hai - 08/05/2023 22:31

Tập đoàn FPT cho biết sự kiện Techday 2023 sẽ có sự tham dự của nhiều chuyên gia công nghệ hàng đầu, trong đó có một số lãnh đạo về AI trên toàn cầu.

Tại lễ công bố sự kiện Techday 2023 sáng 12/10, đại diện FPT cho biết chương trình năm nay có chủ đề Kiến tạo hạnh phúc, diễn ra ngày 24-25/10 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Đây là năm thứ 11 Techday được tổ chức và là sự kiện công nghệ quốc tế lớn nhất năm của tập đoàn, dự kiến thu hút 10.000 khách tham dự, trong đó có 600 doanh nghiệp trên thế giới.

Một trong những chủ đề trọng tâm tại sự kiện là trí tuệ nhân tạo. Bên cạnh ra mắt hệ sinh thái AI thế hệ mới, Techday sẽ có các phiên hội thảo chuyên sâu về công nghệ với sự tham gia của các lãnh đạo doanh nghiệp trong danh sách Fortune 500.

Trong lĩnh vực AI, FPT cho biết sự kiện sẽ có sự tham gia của những chuyên gia nổi tiếng như ông Andrew Ng - nằm trong Top 100 người ảnh hưởng nhất toàn cầu trong lĩnh vực AI của Time, Christopher Cuong T. Nguyen - nhà sáng lập và Chủ tịch Aitomatic, Raymond Teh - Phó chủ tịch cấp cao Ndivia Asia. Các diễn giả cùng lãnh đạo FPT như Chủ tịch Trương Gia Bình, Giám đốc trí tuệ nhân tạo FPT Software Nguyễn Xuân Phong, Tổng giám đốc FPT SmartCloud Lê Hồng Việt bàn về cơ hội AI, việc ứng dụng và vận hành doanh nghiệp bằng AI.

 
Ông Nguyễn Văn Khoa, Tổng giám đốc FPT, giới thiệu về Techday 2023.

Ông Nguyễn Văn Khoa, Tổng giám đốc FPT, giới thiệu về Techday 2023.

"Techday 2023 sẽ bàn câu chuyện về công nghệ kiến tạo hạnh phúc và xu hướng phát triển, cũng như ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào các ngành trong tương lai", ông Nguyễn Văn Khoa, Tổng giám đốc FPT, nói và nhắc đến chiến lược DC5 của tập đoàn.

DC5 (Tổ hợp số 5.0) là tổ hợp dùng công nghệ, đặc biệt là dữ liệu, nhằm tạo ra hệ sinh thái chăm sóc trọn vòng đời con người. Theo ông Vũ Anh Tú, Giám đốc công nghệ FPT, DC5 chứa đựng "những công nghệ tân tiến, kinh nghiệm và tri thức tốt nhất", là nền tảng để công ty phát triển giải pháp thông minh, giải pháp theo từng nghiệp vụ của từng lĩnh vực, giải pháp tài chính, giải pháp toàn trình End to End.

Bên cạnh phiên thảo luận, FPT Techday 2023 cũng xây dựng không gian triển lãm với các công nghệ trình diễn mới như hologram, 3D visual mapping để người xem trải nghiệm các dịch vụ, sản phẩm, giải pháp sáng tạo trong hệ sinh thái của tập đoàn cùng sản phẩm của 11 công ty nước ngoài là đối tác của FPT.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập932
  • Máy chủ tìm kiếm108
  • Khách viếng thăm824
  • Hôm nay133,242
  • Tháng hiện tại516,832
  • Tổng lượt truy cập156,633,333
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây