Elon Musk khoe ảnh và hé lộ cái tên đầy bí ẩn của con trai mới chào đời

Thứ tư - 06/05/2020 22:00
(Dân trí) - Tỷ phú công nghệ Elon Musk đã khoe những hình ảnh về con trai mới sinh lên trang Twitter cá nhân, đồng thời hé lộ cái tên đầy bí ẩn của bé. Đây là “kết quả” mối tình giữa Elon Musk và ca sĩ Grimes.

Nhiều người nổi tiếng thường chọn cách giữ bí mật hình ảnh con cái, hoặc bán hình ảnh độc quyền con cho các tạp chí nổi tiếng, thu về số tiền không nhỏ. Tuy nhiên, “tỷ phú chơi ngông” Elon Musk đã sẵn sàng chia sẻ công khai hình ảnh con trai mới sinh của mình lên trang Twitter cá nhân.

“Ảnh chụp cách đây vài giờ. Cả mẹ và em bé đều khoẻ”, Elon Musk chia sẻ lên trang Twitter của mình sau khi bạn gái - nữ ca sĩ Grimes lâm bồn.

Elon Musk khoe ảnh và hé lộ cái tên đầy bí ẩn của con trai mới chào đời

Hình ảnh con trai vừa chào đời cùng những “hình xăm” được Elon Musk chia sẻ lên trang Twitter cá nhân

Khi một người dùng Twitter bình luận rằng liệu họ có thể xem hình ảnh của đứa bé được không, Elon Musk đã đăng tải hình ảnh của em bé, được chụp bằng ứng dụng di động với những hình xăm giả trên gương mặt, kèm theo câu nói đùa: “Không bao giờ là quá sớm cho một vài vết ‘mực’”.

Elon Musk sau đó còn chia sẻ hình ảnh mình đang bế con trai mới sinh lên Twitter. Khi một người dùng mạng xã hội hỏi tên của em bé, Elon Musk đã hé lộ: “X Æ A-12 Musk”.

Nhiều cư dân mạng lập tức phân tích và phỏng đoán tên em bé từ “manh mối” mà Elon Musk cung cấp.

Một người dùng Twitter cho rằng em bé có tên “X Ash Archangel”, bởi lẽ ký tự “Æ” được đánh vần là “ash”, còn “Archangel” là tên mã loại máy bay A-12 của Cơ quan Tình báo Trung ương (CIA). Elon Musk đã nhấn “Thích” bình luận này, nên nhiều người tin rằng phân tích này là chính xác.

Grimes, bạn gái của Elon Musk sau đó đã giải thích tên gọi của em bé trên trang Twitter cá nhân.

Theo Grimes, “X” đại diện cho “biến không xác định” trong toán học”; ký tự “Æ” được đánh vần là “AI” (nghĩa là “Yêu” hoặc viết tắt của “Trí tuệ nhân tạo”, lĩnh vực mà Elon Musk rất yêu thích”); “A-12” là tiền thân của loại máy bay trinh sát SR-71, là loại máy bay mà Grimes rất yêu thích. “A-12” cũng là tên mã của loại máy bay “Archangel”, là tựa đề một bài hát mà Grimes rất yêu thích.

Theo những gì Grimes giải thích, có vẻ như tên của cậu bé vừa chào đời là “X Ai Archangel Musk”.

Elon Musk khoe ảnh và hé lộ cái tên đầy bí ẩn của con trai mới chào đời - Ảnh minh hoạ 2

Elon Musk cùng con trai mới sinh và là con trai thứ 6 của vị tỷ phú này

Elon Musk và nữ ca sĩ người Canada hẹn hò từ năm 2018 và đây là con chung đầu tiên của hai người. Trước đó, Elon Musk đã có 5 con (tất cả đều là con trai) từ cuộc hôn nhân với người vợ cũ - nhà văn Justine Musk, bao gồm cặp song sinh Griffin và Xavier, cùng ba người con sinh 3 là Damian, Saxon và Kai.

T.Thủy
Theo BI

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập685
  • Máy chủ tìm kiếm144
  • Khách viếng thăm541
  • Hôm nay176,687
  • Tháng hiện tại1,613,775
  • Tổng lượt truy cập157,730,276
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây