Kỳ lạ xu hướng "ăn diện" đi đổ rác những ngày cách ly xã hội

Thứ bảy - 11/04/2020 02:36
(Dân trí) - Mặc trang phục dạ hội, các bộ cosplay, hàng ngàn người trên thế giới đã biến lối đi từ nhà ra đường thành sàn diễn thời trang trong thời điểm cách ly xã hội.
Kỳ lạ xu hướng
Siêu nhân đi đổ rác ở Australia

Ở nhà cả ngày đã làm tăng lượng rác thải trong mỗi gia đình. Và trong thời cách ly xã hội vì corona, đi đổ rác thành một cơ hội có một không hai được ra đường. Vậy là mọi người cố gắng bận những trang phục bắt mắt nhất mỗi khi đi đổ rác.

Kỳ lạ xu hướng
Victoria Anthony đi đổ rác trong trang phục dạ hội

“Thật điên rồ khi tôi mặc lên người trang phục này khi ở nhà nhưng đó là điều duy nhất giữ cho tôi không bị xuống tinh thần trong giai đoạn cách ly xã hội. Sải bước ra thùng rác với bộ trang phục này làm tôi thấy vui vẻ hơn", Victoria Anthony, 30 tuổi, một DJ sống ở Sydney, chia sẻ.

Anthony cho biết tất cả các hợp đồng biểu diễn của cô đã bị hủy vì đại dịch, khi các chính phủ trên thế giới đều chọn đóng cửa biên giới, kêu gọi dân chúng không tụ tập.

Xu hướng ăn mặc thời trang khi đi đổ rác bắt đầu ở Australia nhưng đã nhanh chóng lan tới Texas (Mỹ), Anh và Netherlands.

Lái xe buýt Stuart Cunningham, sống tại Glasgow (Scotland) đã đăng tải bức ảnh ông mặc trang phục truyền thống cùng chai rượu whisky khi đi đổ rác.

Kỳ lạ xu hướng
Một lái xe buýt người Scotland mặc trang phục truyền thống trong dịp lễ hội khi đi đổ rác

Và Christine Leland chia sẻ bức ảnh chồng cô đi đổ rác nổi bật với áo siêu nhân, tóc giả và khăn đỏ trong tuyết trắng Canada.

Kỳ lạ xu hướng
Christine Leland đã chia sẻ hình ảnh chồng cô mặc áo phông siêu nhân, đội tóc giả và mang khăn choàng đỏ khi đi đổ rác

Những người khác chọn trang phục cosplay của chú hề kinh dị hay các trang phục trong các bộ phim viễn tưởng, từ Chiến tranh các vì sao đến Gundam.

Với Simon Wait, một người Australia rất hâm mộ các siêu anh hùng thì đi đổ rác là dịp để anh khoe bộ trang phục Hulkbuster cao 2,5m.

Xu hướng thời trang đi đổ rác bắt đầu khi Danielle Askew, một giáo viên mầm non ở Vịnh Hervey (bang Queensland, Australia) bắt đầu đăng tải lên một diễn đàn mạng có 47.000 thành viên.

"Một người bạn đã đăng tải ảnh cô ấy hạnh phúc vì được đi đổ rác. Tôi đã thách bạn mình mặc trang phục thời trang khi đi đổ rác và cô ấy đã thực hiện. Tôi nói tôi cũng sẽ làm vậy. Và chúng tôi đã làm cả diễn đàn trở nên rộn rã", cô giáo 47 tuổi chia sẻ.

Askew cho biết cô rất vui vì đã “cổ vũ mọi người” và nhận được những chia sẻ rằng ý tưởng của cô đã giúp họ vui và quên đi nỗi sợ và sự buồn chán do lệnh cách ly.

"Có rất nhiều người tuyệt vời, những con người đầy sáng tạo đang ở ngoài kia”, Askew nói.

Nhân Hà

Theo UPI

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập470
  • Máy chủ tìm kiếm94
  • Khách viếng thăm376
  • Hôm nay149,151
  • Tháng hiện tại1,967,456
  • Tổng lượt truy cập158,083,957
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây