Thăm hỏi gia đình 3 liệt sỹ hi sinh tại Đồng Tâm

Thứ tư - 22/01/2020 00:19
Đoàn công tác đã chia sẻ trước những mất mát, đau thương của gia đình, bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc trước sự hy sinh anh dũng của Đại...

Đoàn công tác đã chia sẻ trước những mất mát, đau thương của gia đình, bày tỏ sự tiếc thương sâu sắc trước sự hy sinh anh dũng của Đại tá Nguyễn Huy Thịnh, Phó Trung đoàn trưởng, Trung đoàn Cảnh sát Cơ động Thủ Đô, Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động (SN 1972); Đồng chí Đại úy Phạm Công Huy, cán bộ Đội chữa cháy và cứu nạn cứu hộ khu vực 3, Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy, Công an Thành phố Hà Nội (SN 1993); Đồng chí Thượng úy Dương Đức Hoàng Quân, cán bộ tiểu đoàn 1, Trung đoàn Cảnh sát cơ động Thủ đô, Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động.

Thăm hỏi gia đình 3 liệt sỹ hi sinh tại Đồng Tâm
Chia sẻ với những đau thương, mất mát người thân của gia đình liệt sĩ.

Trung tướng Hồ Thanh Đình, Cục trưởng Cục Cảnh sát quản lý trại giam, cơ sở giáo dục bắt buộc, trường giáo dưỡng đã động viên, chia sẻ với những đau thương, mất mát người thân của gia đình. Sự hi sinh anh dũng của 3 đồng chí trong việc thực thi nhiêm vụ đảm bảo an ninh trật tự là tổn thất, mất mát đối với lực lượng CAND và các đồng chí, đồng đội.

Các đồng chí là tấm gương sáng về tinh thần dũng cảm, dám đương đầu với thử thách, vượt qua khó khăn gian khổ vì bình yên và hạnh phúc của nhân dân. Đoàn công tác của Cục C10 đã tặng gia đình 3 đồng chí, mỗi gia đình một phần quà 100.000.000đ (một trăm triệu đồng).

Trước đó, chiều ngày 20-1-2020 Cục C10 đã trang trọng tổ chức lễ phát động học tập gương anh dũng hy sinh của 3 đồng chí.

Tác giả: PV

Nguồn tin: http://cand.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Chuyên trang
An ninh mạng
Thống kê
  • Đang truy cập767
  • Máy chủ tìm kiếm94
  • Khách viếng thăm673
  • Hôm nay138,924
  • Tháng hiện tại3,402,328
  • Tổng lượt truy cập155,437,932
Liên kết Website
Hộp thư góp ý
Đường dây nóng
THÔNG TIN ĐẦU MỐI HƯỚNG DẪN, HỖ TRỢ THỰC HIỆN THỦ TỤC HÀNH CHÍNH, DVC TT
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây